• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện: Giám sát xây dựng đường giao thông nông thôn xã Phú Bình

Ban Kinh tế - Xã hội, Hội đồng nhân dân huyện Tân Phú vừa có buổi giám sát kết quả thực hiện quy định, nguyên tắc huy động đóng góp tự nguyện của nhân dân và mức hỗ trợ từ nguồn ngân sách tỉnh, huyện để đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn tại xã Phú Bình.
        ​Theo báo cáo trong giai đoạn năm 2014 đến 9 tháng đầu năm 2016 xã Phú Bình đã xây dựng được 4 tuyền đường giao thông nông thôn bê tông xi măng, có tổng chiều dài trên 5.100 mét với kinh phí xây dựng gần 11 tỷ đồng, trong đó nguồn ngân sách tỉnh, huyện hỗ trợ gần 6,2 tỷ đồng giá trị xây lắp, nhân dân đóng góp hơn 1,1 tỷ đồng. Tại buổi làm việc đoàn đã đi giám sát thực tế đã cho thấy 1 số tuyến đường có những đoạn bề ngang mặt đường không đủ kích thước theo như trong bảng thiết kế. Sau khi đi giám sát các thành viên trong đoàn cũng có một số ý kiến với chính quyền địa phương như: hiện số tiền nợ chưa thu được trong dân còn quá nhiều xã cần tiếp tục vận động những hộ dân chưa đóng góp thực hiện nghĩa vụ của mình, Ban giám sát cộng đồng chưa làm tròn hết trách nhiệm nên để xảy ra tình trạng trên, nội dung báo cáo thể hiện không đầy đủ và rõ ràng... Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Minh Hiệp thay mặt đoàn ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong công tác chỉ đạo của chính quyền và nhân dân xã Phú Bình trong thời gian qua. Đồng thời, trong giai đoạn tiếp theo xã tiếp tục vận động người dân đóng góp tiền của, công lao động và hiến đất để xây dựng 8 tuyến đường còn lại, nhằm đưa xã Phú Bình đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017.

        Chiều cùng ngày Ban Kinh tế - Xã hội Hội đồng nhân dân huyện đã có buổi làm việc giám sát kết quả thực hiện quy định, nguyên tắc huy động đóng góp tự nguyện của nhân dân và mức hỗ trợ từ nguồn ngân sách nhà nước để đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn tại xã Phú Thanh.

​Phước Bình 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang