• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Camera giám sát giao thông triển khai sẽ mang lại hiệu quả

Từ khi triển khai lắp đặt Camera cố định ghi hình giám sát vi phạm giao thông tại một số tuyến đường trên địa bàn huyện Tân Phú, tình hình trật tự an toàn giao có nhiều chuyển biến tích cực.
l.jpg
Lắp đặt camera cố định ghi hình giám sát vi phạm giao tình hình an ninh trật tự và an toàn giao có nhiều chuyển biến tích cực

Hiện nay, trên các tuyến đường Trung tâm huyện và một số cung đường liên xã, thị trấn hệ thống Camera giám sát giao thông, an ninh trật tự được lắp đặt trên 170 máy Camera tại các nút giao thông quan trọng. Những hình ảnh vi phạm của phương tiện, người dân tham gia giao thông được ghi và chụp lại từ hệ thống giám sát Camera và sau đó được xử lý hành vi, vi phạm an toàn giao thông. Anh Nguyễn Quang Khánh, xã Trà Cổ - huyện Tân Phú cho hay: “Tôi có thằng bạn đứng ở ngoài đường nhờ tôi chạy ra chở vào xem đám bưởi lúc đó gấp quá không đội nón bảo hiểm, thì chạy được một đoạn thì bị mấy anh Công an chụp phạt nguội và đã có giấy gửi về nhà nay tôi ra đóng phạt. Theo tôi nhận thấy kể từ khi gắn Camera để xử lý phạt nguội tai nạn giao thông, tình hình giảm bớt đi rất nhiều lúc trước chưa có người dân chạy vượt đèn đỏ rất dễ gây tai nạn giao thông”.

n.jpg
Ngoài gắn hệ thống Camera ghi hình lực lượng Cảnh sát giao thông huyện thường xuyên tổ chức tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường chưa có hệ thống Camera

Đại úy Đậu Văn Sơn, Phó đội trưởng, Đội cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Tân Phú cho biết: “Nhằm Phát động, vận động người dân tham gia cung cấp hình ảnh chụp vi phạm cho lực lượng chức năng Đội cảnh sát giao thông trật tự đã nhận rất nhiều hình ảnh vi phạm do người dân cung cấp qua đó chúng tiến hành mời chủ phương tiện và người vi phạm lên làm việc và để xử lý những trường hợp này đã góp phần rất lớn trong công tác đảm an toàn giao thông cũng như kéo giảm tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn”.

Việc xử phạt vi phạm giao thông qua camera, từng bước thay đổi thói quen của người điều khiển phương tiện xe mô tô, ô tô qua các lỗi vi phạm như: chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, lạng lách, lấn tuyến… Hệ thống Camera giám sát, về lâu dài sẽ giảm bớt vi phạm giao thông, tạo môi trường giao thông văn minh, văn hóa.

Đại úy Đậu Văn Sơn, Phó đội trưởng, Đội cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Tân Phú cho biết thêm: “Với mục tiêu trong năm 2024, kèm chế tai nạn giao thông Đảng ủy Ban chỉ đạo Công an huyện chỉ đạo triển khai đồng bộ các biện pháp trong đó chú trọng sử dụng công nghệ thông tin, công nghệ khoa học hệ thống Camera với gần lắp đặt gần 180 Camera trên các tuyến đường của huyện góp phần rất là lớn trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và chúng tôi sử dụng những camera này để ghi hình xử lý  những hành vi, vi phạm sau đó xử phạt nguội đến chủ xe và người vi phạm”.

gg.jpg
Người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm được mời ra xử lý đóng phạt nguội

Để nâng cao hiệu quả của hệ thống camera giám sát, xử lý vi phạm giao thông, Công an huyện Tân Phú sẽ vận hành, khai thác tối đa khả năng hoạt động của hệ thống Camera. Đồng thời, chủ động phân công lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường chưa có hệ thống camera. Qua đó, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn huyện miền núi Tân Phú.

Trung – Hiếu 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang