• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Truyền thông “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em và cảnh giác với fake news” cho học sinh

Vừa qua tại trường Tiểu học Phú Thanh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức truyền thông phổ biến kiến thức khoa học và công nghệ năm 2024 với chủ đề “Phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và cảnh giác với fake news” nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho học sinh, đã thu hút hơn 200 em học sinh của trường tham gia.
tre_800_22032024101753.jpg
Báo cáo viên của Hội bảo vệ trẻ em TP Hồ Chí Minh - Bùi Thái Đức đã tuyên truyền các kỹ năng, kiến thức cho học sinh gắn với phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và kỹ năng nhận biết, cảnh giác với fake news trên không gian mạng hiện nay. Thông qua những ví dụ minh họa đầy sinh động, trực quan và các tình huống thực tế mà các em học sinh thường gặp hàng ngày để biết cách xử lý phòng, tránh xâm hại cho bản thân.
Chương trình truyền thông nâng cao kiến thức và kỹ năng cho học sinh với chủ đề "Phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và cảnh giác với fake news" diễn ra tại 10 trường trên địa bàn huyện gồm các trường TH Phú Thanh, Huỳnh Tấn Phát, Thanh Sơn, Phù Đổng, Nguyễn Du, Mạc Đĩnh Chi, Phú Điền, Nguyễn Huệ, Kim Đồng, Nguyễn Trung Trực bắt đầu từ ngày 20-22/4 cho hơn 2.000 học sinh tham gia.
Thông qua các buổi truyền thông chủ đề “Phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và cảnh giác với fake news” nhằm ngăn ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất học sinh bị bạo lực, xâm hại tình dục; tạo điều kiện cho các em có môi trường sống an toàn, lành mạnh góp phần báo đảm an ninh trật tự của trường học, địa phương. Đồng thời giúp các em học sinh nhận biết và cảnh giác với tin giả, tin xấu độc trên không gian mạng từ đó nâng cao nhận thức khi tham gia mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, ứng xử có văn hóa trên mạng xã hội… qua đó giúp các em học sinh tiếp thu, lĩnh hội những kiến thức bổ ích, là hành trang giúp các em có thêm các kỹ năng sống cần thiết để tự bảo vệ chính mình.
Văn Trương .HĐ

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang