• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Thiếu tá Lê Văn Bảy xứng danh anh Bộ đội Cụ Hồ

   Với lối sống giản dị, khiêm tốn, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, đam mê với công việc, gần gũi thân thiện với các đồng chí, đồng nghiệp, Thiếu tá Lê Văn Bảy, Tiểu đoàn trưởng, Tiểu đoàn dự bị động viên, thuộc Ban chỉ huy Quân sự huyện Tân Phú là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ.
     Là Cán bộ, Đảng viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam, dù ở cương vị nào cũng cần có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sáng, lành mạnh và có trách nhiệm cao. Chính vì vậy, Thiếu tá Bảy luôn ra sức học tập, rèn luyện nêu cao tinh thần tự giác, chấp hành nghiêm các kỷ cương, kỷ luật của quân đội. Trong công việc, đồng chí Bảy rất nhiệt tình, giao nhiệm vụ gì cũng đều phấn đấu hoàn thành tốt là tấm gương điển hình đáng để cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự học tập và noi theo. Thiếu tá Lê Dương, Trợ lý tác huấn Ban CHQS huyện Tân Phú cho biết: “Đồng chí Thiếu tá Lê Văn Bảy, Tiểu đoàn trưởng, Tiểu đoàn dự bị động viên Ban CHQS huyện, là cán bộ luôn luôn gương mẫu trong quá trình thực hiện mọi công tác của đơn vị, trong lối sống đồng chí Bảy người cán bộ gần gũi hòa đồng, đoàn kết thường xuyên có tinh thần trách nhiệm giúp đỡ anh em trong quá trình công tác và trong việc thực hiện nhiệm vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đồng chí Bảy luôn khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ tổ chức và chỉ huy phân công.

giandi.png
Thiếu tá Lê Văn Bảy, có lối sống giản dị, khiêm tốn, luôn nêu cao 

tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, đam mê với công việc

Thượng tá Phạm Hồng Tuyên, Chính trị viên - Ban CHQS huyện Tân Phú nói về đồng chí Bảy: “Trên cương vị Tiểu đoàn trưởng, Tiểu đoàn dự bị động viên kiên luôn trợ lý quân lực đoàn chí Bảy tham mưu cho Đảng ủy – Ban Chỉ huy Quân sự hoàn thành tốt công tác huấn luyện quân dự bị đến giờ phút này đạt 100% chỉ tiêu trong Nghị quyết đã đề ra. Bản thân đồng chí cũng từng cố gắng khắc phục gia đình trong thời gian thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và đồng chí Bảy đã bị nhiễm Covid-19, tuy nhiên đồng chí khắc phục cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để tham mưu trực tiếp cho Đảng ủy – Ban Chỉ huy hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, song song đó là một cán bộ trẻ đơn vị đã và đang xét vào nguồn và trong năm tới gửi đi đào tạo để trở thành cán bộ sau này”.

Với sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, sự quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện của thủ trưởng các cấp, sự giúp đỡ của đồng chí, đồng đội trong đơn vị, những năm qua, thiếu tá Bảy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều năm liền được công nhận đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt, trong đợt bùng phát dịch thứ 4 đồng chí Bảy đã tạm xa nhà hơn 5 tháng trời để cùng anh em đồng nghiệp tham gia tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chị Nguyễn Thị Cát Tiên, cư ngụ khu phố 7 – thị trấn Tân Phú, vợ Thiếu tá Lê Văn Bảy vui vẻ nói: “Trong những tháng dịch Covid-19 vừa qua, chồng tôi tham gia phòng, chống dịch thời gian xa nhà kéo dài một mình tôi phải quán xuyến công việc gia đình chăm con cho hai đứa con nhỏ ăn uống rồi dạy con hoc online cho nên cũng có nhiều vất vả nhưng tôi vẫn thường xuyên động viên chồng cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao xứng danh hình ảnh người lính cụ Hồ”.

nha sau.png
Sau nhiều tháng tham gia công tác phòng, chống dịch covid-19

đồng chí Bảy vui vẻ bên gia đình nhỏ

Thiếu tá Lê Văn Bảy, Tiểu đoàn trưởng, tiểu đoàn dân quân dự bị - Ban CHQS huyện Tân Phú cho hay: “Được sự quan tâm của Đảng ủy - Ban Chỉ huy quân sự huyện và cùng cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị cũng như việc sắp sếp của bản thân trong công việc chuyên môn rất là nhiều nhưng tôi luôn cố gắng làm sao sắp xếp cho phù hợp vừa tham gia chống dịch, vừa tham gia công tác của đơn vị và làm tốt công tác chuyên môn của mình vì vậy trong năm 2021 bản thân có sự cố gắng và được sự quan tâm của Đảng ủy tạo điều kiện để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, Thiếu tá Lê Văn Bảy vinh dự nhận được Huy chương chiến sỹ vẽ vang hạn nhì, hạn ba của Chủ tịch Nước, Danh hiệu trong Phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2021 của Bộ Chi huy Quân sự tỉnh và giấy khen tiêu biểu trong thực hiện phong trào “Người tốt – việc tốt”, đồng chí đã góp phần không nhỏ vào kết quả hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.

Trung – Hiếu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang