• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Khởi công xây dựng 3 phòng học trường Tiểu học Kim Đồng

      Sáng ngày 13-8, tại trường Tiểu học Kim Đồng cơ sở 2 (xã Phú Thịnh, huyện Tân Phú), tổ chức COPION, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với huyện Tân Phú tổ chức Lễ khởi công xây dựng 3 phòng học. Đến dự Lễ khởi công có ông Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; bà Bùi Ngọc Thanh, Chủ tịch Liên hiệp các tô chức hữu nghị tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Tân Phú.
      Trường Tiểu học Kim Đồng cơ sở 2 có dãy nhà 3 phòng học được xây dựng từ lâu, đến nay đã xuống cấp và không thể phục vụ cho công tác dạy, học. Dự án xây dựng mới 3 phòng học này có tổng kinh phí xây dựng 1,5 tỷ đồng do Tập đoàn LS (Hàn Quốc) tài trợ thông qua tổ chức COPION và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh. Đây là dự án xây dựng trường thứ 3 mà Tập đoàn LS đã triển khai tại tỉnh Đồng Nai.
KCXDTHKD1.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ tại buổi Lễ khởi công​

      Cô Trần Thị Huệ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Đồng cho biết, Nhà trường có đến 3 cơ sở, cơ sở 2 này là xa nhất (cách cơ sở chính hơn 7km), điều kiện cơ sở vật chất rất khó khăn. Vì vậy, được tài trợ xây dựng các phòng học sẽ giúp trường có thêm cơ sở vật chất để phục vụ cho công tác dạy và học trong năm học mới được tốt hơn.
      Theo bà Bùi Ngọc Thanh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, công trình xây dựng các phòng học ở trường Tiểu học Kim Đồng nằm trong khuôn khổ các hoạt động vận động các nguồn lực từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tham gia vào các chương trình, dự án vế phát triển giáo dục, y tế và an sinh xã hội của tỉnh. Đặc biệt năm 2019, những hoạt động này đã khởi sắc và mang lại hiệu quả rất tốt, không chỉ vun đắp tình cảm hữu nghị của tỉnh Đồng Nai với bạn bè quốc tế mà qua đó tiếp tục quàng bá những hình ảnh, văn hóa và con người của đất nước chúng ta, trong đó có Đồng Nai đến với bạn bè quốc tế”.

      Dịp này, Tập đoàn LS đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học Kim Đồng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị thiệt hại trong đợt lụt vừa qua.
Bá Lợi - Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang