• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện ủy họp mặt các xã có đảng viên chuẩn bị nhập ngũ năm 2019

      ​Qua nghe các địa phương báo cáo, có tổng số 11 công dân là đảng viên có khả năng lên đường nhập ngũ năm 2019, tuy nhiên do nhiều yếu tố về hoàn cảnh, sức khỏe, nên chỉ có khoảng 5 đến 6 đảng viên là đảm bảo lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc.
      Cuộc họp cũng đã nghe các địa phương báo cáo tình hình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019, nguồn cho năm 2020: như quá trình phát lệnh, khám sức khoẻ, tình hình tư tưởng, khả năng lên đường nhập ngũ của các thanh niên.
      Kết luận tại cuộc họp Phó bí thư huyện ủy Huỳnh Phước Sang cho rằng tình hình hoàn thành chỉ tiêu năm 2019 gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy yêu cầu đảng ủy các xã phải sát sao đối với những thanh niên có khả năng sử dụng các biện pháp trốn tránh NVQS.  Đề nghị các xã tổ chức các buổi gặp gỡ các thanh niên là đảng viên để vận động tư tưởng, quán triệt kỷ luật nghĩa vụ quân sự.  Đối với các trường hợp phát lệnh phải đảm bảo đúng luật. Bí thư các xã tập trung chỉ đạo, chuẩn bị nguồn cho năm 2020 thật tốt từ đạt và vượt trở lên. Đề nghị đài truyền thanh tăng cường thời lượng tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự. Đối với đảng ủy quân sự huyện cần nghiên cứu cách thức khám sức khỏe đảm bảo đạt hiệu quả. Xây dựng kế hoạch thật hiệu quả tạo nguồn cho 2020. Cuối cùng là có kế hoạch mời 18 xã thị trấn để làm việc về các vấn đề như: cử tuyển đảng viên nhập ngũ 2018, tình hình thanh niên xuất ngũ trở về địa Phương.
Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang