• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Người cán bộ làm công tác mặt trận tiêu biểu.

 

​         Chủ tịch UBMTTQ xã Phú Thịnh Nguyễn Thị Hoanh là một trong những con người luôn năng động, nhiệt tình dám nghĩ, dám làm, làm việc hết lòng vì dân nhất là những gia đình nghèo, chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình, bà luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu phát huy tính sáng tạo trong việc, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động.

         Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2017, Mặt trận Tổ quốc xã đã vận động xây dựng được 08 căn nhà tình thương; trao tặng gần 1.300 phần quà cho bà con nghèo và học sinh nghèo hiếu học, với số tiền trên 860 triệu đồng. Trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” cũng được triển khai thực hiện trên tinh thần tương thân tương ái, “Uống nước nhớ nguồn” và tri ân các anh hùng liệt sĩ, Uỷ ban MTTQ xã đã kêu gọi cán bộ, công chức trong xã, các mạnh thường quân và nhân dân trong xã đóng góp được trên 38 triệu đồng, để tổ chức thăm hỏi 42 gia đình thương binh, liệt sĩ khi ốm đau, với số tiền 52 triệu đồng; vận động các đoàn thể tặng 04 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 500.000 đồng, quyên góp bằng nhiều ngày công giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ…

 2. Đc Hoanh giúp bà cụ nhận quà.JPG
 Bà Nguyễn Thị Hoanh giúp đỡ người già khi đi nhận quà.

          Để làm được điều này đòi hỏi trách nhiệm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã hội trong xã, tổ chức, vận động bà con đoàn kết, giúp nhau chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất để nâng cao thu nhập. Đơn cử như hộ ông Nguyễn Văn Tâm, hộ bà Trần Thị Thum ở ấp 4; hộ bà Trà Thị Tuyết Dung ấp 6. Các hộ này được vay 30 triệu đồng để đầu tư nuôi cá, nuôi dê, nuôi gà vịt (Vườn, ao, chuồng), đến nay các hộ này đã thoát nghèo, vươn lên khá trong ấp. Từ nguồn vốn được đầu tư đúng mức đã mang lại hiệu quả cao, góp phần giảm hộ nghèo trên địa bàn xã.

 5. Đc Hoanh trao quà cho hộ nghèo.JPG
Bà Nguyễn Thị Hoanh tặng quà cho hộ nghèo

        Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, bà thường xuyên đi đến các ấp để nắm bắt tình hình, đồng thời hướng dẫn Ban Công tác Mặt trận các ấp thực hiện tốt các nội dung của cuộc vận động và các tiêu chí xây dựng “Ấp, khu phố văn hóa”, “Gia đình văn hoá”, “Khu dân cư văn hóa”. Vận động  các cá nhân, tập thể, các mạnh thường quân hưởng ứng “Ngày vì người nghèo” để giúp đỡ người nghèo, hộ nghèo và người già cô đơn không nơi nương tựa, gia đình chính sách, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, ổn định tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội.

 6. Đc Hoanh vận động mạnh thường quân trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo.JPG
Bà Nguyễn Thị Hoanh (người Mặc áo đen- bên phải) trao tặng xe đạp chọ học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Phú Thịnh

        Với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với công việc, luôn sâu sát nhân dân, lắng nghe và phản ánh kịp thời tâm tư nguyện vọng của nhân dân với cấp ủy Đảng, chính quyền, góp phần tích cực trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Mặt trận. Bà thực sự là một người Chủ tịch Mặt trận tiêu biểu, được nhân dân tin yêu. Từ những thành tích nêu trên bà đã được Trung ương; tỉnh và huyện tặng nhiều bằng khen và giấy khen. Vừa qua bà vinh dự được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện tham dự lựa chọn là cá nhân tiêu biểu tham dự Hội nghị điển hình tiên tiến của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh./.

 

                                                          Nguyễn Văn Luân

                                                      ( MTTQ huyn Tân Phú)

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang