• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Kiểm tra công tác phòng chống thiên tai tại huyện Tân Phú

Ngày 4-7, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai tỉnh đã làm việc với huyện Tân Phú về công tác xây dựng và triển khai kế hoạch, phương án phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2017.

        Hiện nay, trên địa bàn huyện Tân Phú có 18/18 xã, thị trấn đã thành lập Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp xã. Để đảm bảo công tác phòng chống lụt bảo trong mùa mưa năm nay, Phòng NN&PTNT huyện đã phối hợp với Ban quản lý khai thác công trình thủy lợi, UBND các xã tiến hành kiểm tra, rà soát lại các trạm bơm, tổ chức phát quang kênh mương và xây dựng phương án treo máy khi nước sông dâng cao, chủ động theo dõi tình hình thời tiết, bố trí công nhân trực bám sát công trình.

kiểm tra áo phao.jpg
Kiểm tra các thiết bị cứu hộ tại xã Đắc Lua

        Bên cạnh đó, việc gia cố, khắc phục những chỗ xung yếu có nguy cơ gây mất an toàn, kiểm tra các trang thiết bị cũng như lên phương án huy động các loại phương tiện của người dân để phục vụ công tác cứu hộ khi cần thiết đã được quan tâm thực hiện.

        Tại buổi làm việc, huyện Tân Phú đã kiến nghị cần có phiếu thu Quỹ phòng chống thiên tai đúng quy định để bàn giao cho các xã, thị trấn tổ chức thu; trong việc hỗ trợ cho cây điều bị thiệt hại do mưa trái mùa cần bổ sung hỗ trợ cho những diện tích điều trên đất lâm nghiệp.

         Đoàn làm việc ghi nhận những kiến nghị của huyện đồng thời đề nghị địa phương tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về phòng chống thiên tai; phối hợp với Công ty Khai thác công trình thủy lợi để duy tu, sửa chữa các công trình nhằm tích nước và chủ động điều tiết nước phục vụ sản xuất vụ Đông xuân; rà soát các điểm xung yếu có nguy cơ xảy ra lốc xoáy, lụt bảo và sạt lỡ để có phương án ứng phó kịp thời.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang