• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Gặp gỡ các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn huyện

 

​        Tại buổi họp, các đơn vị đã được giới thiệu khái quát những tình hình hoạt động của ngành du lịch trên địa bàn huyện Tân Phú trong năm qua. Qua đó cho thấy, trong năm 2016, huyện đã thu hút trên 237 lượt khách, trong đó có gần 12 ngàn lượt khách quốc tế. Đạt doanh thu đạt hơn 36 tỷ đồng, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2015.

        Ngoài các loại hình du lịch hiện có, còn triển khai thêm các dịch vụ khác như dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí…

khách du lịch tham quan đảo Tiên - rừng Cát Tiên (1).JPG

khách du lịch tham quan đảo Tiên - Vườn quốc gia Cát Tiên 

        Tuy nhiên, hoạt động khai thác du lịch của huyện vẫn chưa khai thác được hết tiềm năng cũng như chưa tận dụng hết nhân lực từ cộng đồng. Các điều kiện cơ sở vật chất, lực lượng hướng dẫn viên chuyên môn còn hạn chế, các dịch vụ ăn uống nghỉ dưỡng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu khách du lịch. Hầu hết các đơn vị vẫn hoạt động độc lập, chưa có sự liên kết giữa các đơn vị lân cận chưa quan tâm và phối hợp với Phòng Văn hóa và thông tin huyện để cùng nhau thực hiện một số nhiệm vụ nhằm phát triển du lịch huyện Tân Phú.

        Bên cạnh đó, do không có định hướng, sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương như nông sản hay các sản phẩm đặc thù...khiến việc mở rộng liên kết, tạo sản phẩm du lịch mới gặp nhiều khó khăn. Đội ngũ cán bộ quản lý, khinh doanh du lịch còn thiếu tính chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tại các khu du lịch chưa được chú trọng bồi dưỡng nghiệp vụ.

      Tại buổi gặp gỡ này, nhiều đơn vị đã có ý kiến đóng góp như, cần tìm tiếng nói chung, tránh cạnh tranh không lành mạnh, nhất là dịp tết Nguyên đán sắp tới, lượng du khách đến tham quan sẽ tăng lên đáng kể, vì vậy cần giải quyết triệt để các hành vi chèo kéo, giành giật khách. Khai thác tiềm năng du lịch tối đa đi đôi bảo vệ môi trường, tránh tuyệt đối khai thác kiệt quệ nguồn tài nguyên thiên nhiên, làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái, môi trường du lịch.

      Phát biểu tại hội nghị Phó chủ tịch UBND huyện yêu cầu Phòng văn hóa Thông tin và các ngành liên quan, khẩn trương triển khai việc thành lập Chi hội Du lịch Tân Phú, đồng thời các địa phương, nơi có các điểm, tuyến du lịch cần những phương bảo đảm an ninh trật tự, bảo đảm an toàn cho các du khách.

Tiến Khang – Ngọc Diệu


 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang