• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Khóa học trực tuyến phổ cập kỹ năng số cộng đồng dành cho Cán bộ chính quyền cấp huyện, xã

Chuyển đổi số bắt đầu từ người dân, lấy người dân làm trung tâm, hướng dẫn người dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số Việt Nam. Định hướng xuyên suốt là đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp lên môi trường số thông qua phổ cập sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số Việt Nam. Hơn 01 năm qua, các địa phương đã tích cực, nỗ lực thiết lập, đưa vào hoạt động các Tổ công nghệ số cộng đồng, dần hình thành Mạng lưới triển khai, hỗ trợ thiết thực, hiệu quả công tác chuyển đổi số trên toàn quốc.
Tổ công nghệ số cộng đồng có sứ mệnh hỗ trợ cho người dân sử dụng công nghệ số, đưa công nghệ số vào mọi ngõ ngách cuộc sống; giúp người dân được tiếp cận công nghệ theo cách đơn giản, xuất phát từ nhu cầu tự nhiên và tạo ra giá trị thiết thực đối với người dân.
Từ đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã soạn thảo tài liệu hướng dẫn phổ cập kỹ năng số cộng đồng bao gồm dành cho cán bộ chính quyền cấp huyện, xã và tất cả thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng thông qua nền tảng đào tạo trực tuyến mở đại trà (ONETOUCH) tại địa chỉ: https://www.onetouch.mic.gov.vn
Theo đó, phần một của tài liệu hướng dẫn cho đối tượng cán bộ chính quyền cấp huyện, cấp xã để đảm bảo cho cán bộ cán bộ chính quyền cấp huyện, xã được tảng bị một số kỹ năng cơ bản trong công tác quản lý, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, công tác tuyên truyền… để từ đó truyền thông đến các thành viên Tổ CNSCĐ có thể chia sẻ thông tin, thúc đẩy hành động và tương tác với cộng đồng một cách rộng rãi, thường xuyên và liên tục tại địa phương giúp triển khai, hỗ trợ thiết thực, hiệu quả công tác chuyển đổi số. Địa chỉ truy cập  https://onetouch.mic.gov.vn/khoa-hoc-cong-dong/pho-cap-ky-nang-so-cong-dong-nam-2023/lesson?lesson_current=4605
ty1_800_17042024110012.jpg
Khóa học trực tuyến trên Nền tảng học trực tuyến mở đại trà (ONETOUCH) dành cho cán bộ chính quyền cấp huyện, cấp xã
Nội dung dành Đối tượng cán bộ chính quyền cấp huyện, cấp xã bao gồm các chuyên đề hướng dẫn các kỹ năng:
- Chuyên đề 1: Kỹ năng thuyết trình cho cán bộ chính quyền cấp huyện, cấp xã giúp làm cho vấn đề, công việc được trình bày, được giải thích rõ ràng, mạch lạc, chi tiết hơn. Thông qua thuyết trình tạo ra được những giá trị chung, tạo sự đồng thuận trong hoạt động giao tiếp.
- Chuyên đề 2: Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực thi và giám sát hoạt động Tổ công nghệ số cộng đồng giúp xác định được mục tiêu, tạo ra các bước hành động cụ thể và đảm bảo rằng hoạt động được thực hiện một cách có hiệu quả.
- Chuyên đề 3: Kỹ năng ứng dụng nền tảng số trong truyền thông, tuyên truyền về chuyển đổi số giúp nâng cao được hiệu quả công tác truyền thông, tuyên truyền về chuyển đổi số, từ đó tăng tính thuyết phục và hấp dẫn cho câu chuyện chuyển đổi số cần được người dân quan tâm.
Tài liệu dạng text có thể tải về tại đây

Phạm Tuyển

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang