• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Phú Lâm

    Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp, đại biểu HĐND tỉnh ông Nguyễn Kim Long, Chánh Văn phòng UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện Tân Phú đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phú Lâm. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có Phó chủ tịch UBND huyện Bùi Thanh Nam.
mnml tx.bmp
Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Kim Long báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh với cử tri xã Phú Lâm

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Kim Long đã báo cáo tóm tắt với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa X và một số kết quả nổi bật của tỉnh đã đạt được trong năm 2021. Theo đó, năm 2021 mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn thách thức khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát nhưng nền kinh tế của tỉnh đang từng bước phục hồi trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh. Thu ngân sách Nhà nước đạt trên 62 ngàn tỷ đồng, vượt dự toán trung ương giao. Các lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục được tăng cường. Công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, người có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách bị ảnh hưởng bởi đại dịch được triển khai quyết liệt bằng nhiều giải pháp, ban hành nhiều chính sách. Công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh, tiêm Vacccine, điều trị bệnh nhân được triển khai quyết liệt, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn, an dân được đảm bảo tốt.

Tổ đại biểu HĐND huyện cũng trả lời các ý kiến của cử tri xã Phú Lâm đã phản ánh lên HĐND huyện trước khỳ họp thứ 4 các vấn đề liên quan đến việc ngập úng hai bên tuyến đường Nam Tấn ở ấp Thanh Thọ 3 và khó khăn trong việc thực hiện mô hình Bí thư kiêm Trưởng ấp.

ctrpl.bmp
Cử tri xã Phú Lâm nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện

Cử tri xã Phú Lâm bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng trong năm qua, đồng thời phản ánh lên các đại biểu HĐND tỉnh và huyện một số vấn đề còn bất cập liên quan đến xây dựng đường giao thông nông thôn, hệ thống kênh mương thoát nước, khó khăn trong quá trình tách thửa, thủ tục làm cấp giấy chứng nhận QSDĐ, chế độ chính sách, bảo hiểm y tế, đền bù cho các hộ dân dọc Quốc lộ 20.

Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến dịch bệnh Covid – 19 như: Việc mua kit test PCR của Công ty CP Công nghệ Việt Á, công tác tiêm vắc xin, số ca tử vong do Covid -19 cũng được các cử tri quan tâm, đặt vấn đề.

Các ý kiến của cử tri được lãnh đạo địa phương trả lời và đại biểu HĐND hai cấp ghi nhận để phản ánh đến ngành chức năng.

Minh Long

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang