• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Ông Võ Tuấn Dũng Đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai tiếp xúc cử tri xã Phú An

      Tại hội trường UBND xã Phú An, các ông Võ Tuấn Dũng – Đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai – Chủ tịch UBND huyện Tân Phú, ông Nguyễn Minh Hiệp Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Phú đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phú An nhằm nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri trước kỳ họp lần thứ 16 HĐND tỉnh khóa 9 và trước kỳ họp lần thứ 16 HĐND huyện khóa 6, nhiệm kỳ (2016 – 2021).
      Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã gửi đến các vị ĐB HĐND 2 cấp 4 lượt ý kiến gồm nhiều vấn đề, như tình hình vệ sinh môi trường, ô nhiễm từ các trang trại chăn nuôi heo ở huyện Đạ Hoai tỉnh Lâm Đồng ảnh hưởng đến người dân trên địa bàn xã; việc thi công các tuyến đường giao thông nông thôn với kinh phí quá cao so với thực tế; tình hình an toàn giao thông ở các tuyến đường, trong đó cần duy tu sửa chữa tuyến đường đi MaDaGui vì đã xuống cấp nghiêm trọng và xây gờ giảm tốc qua các đoạn nguy hiểm trên đường 600A; nhanh chóng giải quyết dứt điểm tình hình tranh chấp ở chợ 142 để bà con tiểu thương có nơi buôn bán ổn định, an toàn; tình hình cấp sổ đỏ cho người dân khai phá đất rừng từ năm 1985 ở Lâm trường để người dân phát triển kinh tế còn khó khăn, phức tạp. 
TXCTXPA.jpg

      Các vấn đề cử tri nêu đã được lãnh đạo xã Phú An, các ngành chức năng của huyện giải trình đầy đủ. Phát biểu tại buổi xúc, ông Võ Tuấn Dũng – Đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai – Chủ tịch UBND huyện Tân Phú cho biết rừng Phòng hộ 600 sẽ được thanh tra để xác định ranh giới đâu là đất rừng, đâu là đất người dân khai phá để có cơ sở cấp giấy, cũng như thu hồi giấy CNQSDĐ đã được cấp trước đây. Đối với chợ 142, trước mắt xã cần tuyên truyền, vận động người dân di chuyển đến khu chợ tạm mới được địa phương bố trí mặt bằng để kinh doanh, buôn bán, trong khi chờ đợi các ngành chức năng giải quyết. Đối với việc duy thu, sửa chửa cũng như xây mới các tuyến đường GTNT cần công khai, minh bạch và phải họp dân, khi nào tiến hành đầy đủ các bước và nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người dân thì mới tiến hành.

Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang