• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tổng kết năm học 2018 – 2019 và triển khai nhiệm vụ năm học mới

      Tại trường tiểu học Nguyễn Huệ, Phòng giáo dục – đào tạo huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2018 – 2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.
       Tới dự có Phó giám đốc sở Giáo dục – Đào tạo - Đào Đức Trình, Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Trịnh Văn Luận, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Thanh Nam và gần 200 đại biểu.
Ông Đào Đức Trình - PGĐ Sở GD-ĐT trao cờ thi đua xuất sắc cho các trường học đạt được.jpg
Ông Đào Đức Trình - PGĐ Sở GD-ĐT trao cờ thi đua xuất sắc cho các trường học đạt được​

      Trong năm học 2018-2019, toàn huyện có trên 33 ngàn học sinh theo học tại 60 trường của 3 cấp học từ Mầm non đến THCS. Trong năm học qua, đội ngũ giáo viên toàn ngành cơ bản đáp ứng đủ cho các trường trong công tác giảng dạy; tỷ lệ giáo viên trên chuẩn nghiệp vụ chuyên môn ở các cấp học được nâng lên. Cơ sở vật chất trường lớp được xây mới và mở rộng đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục của huyện theo hướng chuẩn hóa cơ sở vật chất trường học. Tỷ lệ huy động học sinh trong các độ tuổi ra lớp đạt chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao. Công tác phổ cập được các địa phương, các trường quan tâm thực hiện tốt. Công tác xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia và đạt kiểm định chất lượng giáo dục được quan tâm thực hiện. Bên cạnh đó, các phong trào lớn, các cuộc vận động trong toàn ngành giáo dục của huyện đều được tất cả các trường tổ chức thực hiện nghiêm túc và đạt được hiệu ứng tốt. Chất lượng học tập các cấp học đã đi vào thực chất. Công tác xã hội hóa giáo dục đã góp phần không nhỏ trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của huyện. Các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập đã được cấp phép thành lập và hoạt động, đáp ứng được nhu cầu phát triển giáo dục của huyện.
      Bên cạnh những kết quả đã đạt được, công tác giáo dục của huyện trong năm học qua vẫn còn một số hạn chế nhất định. Do đó, trong năm học 2019-2020, Ngành giáo dục huyện Tân Phú tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, bền vững về chất lượng giáo dục; xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng cấp học sát với tình hình thực tế, đảm bảo tính khả thi, tính hiệu quả, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, để đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân trên địa bàn.
PCT UBND huyện Bùi Thanh Nam, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.jpg
PCT UBND huyện Bùi Thanh Nam, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị​

      Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND huyện Bùi Thanh Nam đã chỉ đạo: Trong năm học mới cần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các cấp; Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, giáo dục thể chất cho học sinh; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục. Các xã- thị trấn xây dựng kế hoạch huy động học sinh ra lớp, hạn chế học sinh bỏ học. Bên cạnh đó, các trường tập trung vệ sinh trường lớp sạch sẽ, để trước mắt tổ chức tốt khai giảng cho năm học mới.
      Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019, đã được tặng cờ thi đua xuất sắc, Bằng khen của UBND tỉnh và Danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.
Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang