• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tổng kết công tác quản lý trật tự xây dựng năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019

      Ngày 12/03, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quản lý trật tự xây dựng năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nghị chủ trì hội nghị.
      Tại hội nghị lãnh đạo huyện đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cơ quan trong huyện, UBND các xã trong công tác quản lý trật tự xây dựng; Việc tuân thủ các quy định của nhà nước về pháp luật xây dựng của các tổ chức, cá nhân đã có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác quản lý trật tự xây dựng đã được lãnh đạo UBND huyện và chính quyền cấp xã quan tâm chỉ đạo, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về trật tự xây dựng trên địa bàn huyện. Trong năm 2018, công tác kiểm tra, xử lý các vi phạm đã được thực hiện thường xuyên.
HNTKXD2018.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

      Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nghị đã ghi nhận những kết quả tích cực trong quản lý trật tự xây dựng trong năm 2018. Năm 201 đồng chí yêu cầu các phòng ban chuyên môn, UBND các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các văn bản mới của Chính phủ và các Bộ ngành, trung ương, nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định về quản lý trật tự xây dựng của người dân, nhất là các quy định về hoạt động xây dựng, quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật, lĩnh vực giao thông đường bộ, lĩnh vực đất đai; khẩn trương điều chỉnh quy hoạch nông thôn mới ở các xã đồng thời làm tốt công tác quản lý quy hoạch... trong đó đề cao vai trò tự quản của nhân dân, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và UBND các xã, thị trấn. Kiên quyết xử lý nghiêm, xử lý dứt điểm  đối với những trường hợp vi phạm trật tự xây dựng, vi phạm quy hoạch, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hành lang đường bộ, các hành vi san lấp mặt bằng, đào múc đất trái phép, xây dựng nhà ở trái phép trên đất nông nghiệp... Góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn.
Tin, ảnh: Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang