• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tập trung tất cả cho mục tiêu đưa huyện Tân Phú về đích huyện Nông thôn mới.

              Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Phú vừa tổ chức Hội nghị Chấp hành Đảng bộ huyện Tân Phú lần thứ 12 (khóa XI) mở rộng để đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I, thảo luận và quyết nghị chương trình công tác quý II năm 2018; Nghe báo cáo công tác tài chính Đảng năm 2017. Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Minh chủ trị hội nghị.

Nhờ tài liệu báo cáo đã được chuyển đến các đại biểu nghiên cứu trước, nên Hội nghị lần này đã dành hầu hết thời gian để tập trung đánh giá những mặt làm được, những mặt còn hạn chế yếu kém trên các lĩnh vực, như kết quả sản xuất vụ Đông xuân, giải pháp cho sản xuất vụ Hè thu; Công tác phòng chống hạn. Việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; thực hiện các tiêu chí nâng cao và xây dựng đô thị văn minh tại thị trấn Tân Phú. Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo. Công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, công tác phòng cháy chữa cháy và công tác phát triển đảng viên mới. Đồng thời nêu những đề xuất, kiến nghị, những giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Nhìn tổng thể tình hình kinh tế-xã hội trong quý I/2018 của huyện vẫn được giữ vững, phát triển ổn định, an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm và thực hiện kịp thời.

Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ vẫn còn một số mặt hạn chế trên các lĩnh vực, nông nghiệp; tiến độ triển khai thực hiện các công trình xây dựng nông thôn mới; công tác thu nợ xã hội hóa giao thông; khai thác tài nguyên, môi trường; tình hình tệ nạn xã hội; vi phạm trật tự an toàn giao thông; kết quả phát triển đảng viên.

          Đặc biệt, năm 2018 là năm đầu tiên huyện Tân Phú không đạt chỉ tiêu giao quân và có 9 đảng viên, trong đó có 5 cấp ủy viên bị thi hành kỷ luật bằng các hình thức: khiển trách 5, cảnh cáo 4; nội dung vi phạm lien quan đến tinh thần trách nhiệm, tài chính ngân sách và vi phạm về chính sách dân số.

 HN BCH quí I.jpg
 TUV-BTHU Tân Phú Nguyễn Hồng Minh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Tân Phú lần thứ 12 (khóa XI) mở rộng

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TUV- BTHU Tân Phú Nguyễn Hồng Minh đề nghị thời gian tới, cả hệ thống chính trị tăng cường tập trung tất cả cho công tác xây dựng Nông thôn mới, vì đây không chỉ thể hiện uy tín của địa phương mà còn là uy tín của tỉnh với Trung ương. TUV-BTHU yêu cầu, trước mắt các ngành chức năng cần phối hợp giải quyết ngay việc khai thác cát trái phép tại địa bàn xã Núi Tượng. Cần thiết có thể xử lý kỷ luật với lãnh đạo địa phương. Làm tốt công công tác phát triển đảng viên mới và tăng cường giám sát đảng viên. TUV-BT huyện ủy nhấn mạnh, là Bí thư thì phải dám nói, dám chỉ đạo và không sợ mích lòng… muốn thực hiện được điều này thì phải đẩy mạnh phê bình và tự phê bình trong sinh hoạt chi bộ. Đối với UBND huyện, TUV-BTHU yêu cầu tiếp tục làm việc với các nhà đầu tư tại các khu du lịch Đa Tôn, Suối Mơ và Cụm công nghiệp, vì đây là cơ hội để phát triển kinh tế địa phương, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân. Cuối cùng, TUV-BTHU đề nghị UBND huyện sớm có cuộc họp rút kinh nghiệm trong đợt tuyển quân năm nay, để khắc phục và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu giao quân trong những năm tới.

Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang