• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đảng bộ khối Đảng huyện Tân Phú tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

    Ngày 19/01/2022, Đảng bộ khối Đảng huyện Tân Phú đã tổ chức hội nghị tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Nguyễn Trung Thành – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Phước Sang – Phó Bí thư TT Huyện ủy, và các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, các đảng viên trong toàn Đảng bộ khối.
hiepgk.jpg
Đặng Vũ Hiệp – Bí thư Đảng ủy Khối trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021

Với chức năng, nhiệm vụ của Đảng bộ khối Đảng là cơ quan tham mưu trực tiếp cho Huyện uỷ trên các lĩnh vực, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Nhận thức được vị trí, nhiệm vụ của Đảng bộ, ngay từ đầu năm 2021 các chi bộ trong Đảng bộ đã tích cực tham mưu cho Huyện ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện. Các Ban xây dựng Đảng, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội đã chủ động tham mưu cho BCH, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục lý luận, chính trị tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; Tập trung tuyên truyền các ngày kỷ niệm lịch sử, sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, của huyện; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; Thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Chỉ đạo tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, kết luận của Trung ương, tỉnh, huyện; xây dựng kế hoạch chương trình hành động thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết. Chỉ đạo sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Chỉ đạo và tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 cấp huyện và cơ sở, lựa chọn thí sinh tham gia hội thi cấp tỉnh. Tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo rà soát, bổ sung, điều chỉnh quy hoạch cán bộ các cấp đảm bảo đúng quy trình, chất lượng, tiến độ theo yêu cầu. Chỉ đạo và thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên; xét đề nghị tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng thực hiện theo quy định của Điều lệ Đảng và Chương trình, kế hoạch của cấp trên. Tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện uỷ trong việc chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chính quyền đối với việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở.

Tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động xây dựng quỹ “Vì người nghèo” năm 2021; vận động các tập thể, cá nhân hảo tâm ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 đạt kết quả cao; đồng thời chủ động đi cơ sở nắm bắt tình hình, phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành giải quyết tốt những vấn đề phát sinh ở cơ sở. Động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của huyện; tích cực tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

thnhpb.jpg
Đ/c Nguyễn Trung Thành – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Tân Phú 

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, các chi bộ, các cơ quan, đơn vị đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tham mưu với Huyện uỷ trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện. Trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị và hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội đã làm tốt công tác tuyên truyền triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; công tác giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên. Chú trọng đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và nâng cao chất lượng đảng viên, tích cực bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới; xây dựng chi, đảng bộ, cơ quan, đơn vị vững mạnh. Chủ động trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phát động; Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, các nhiệm vụ do Huyện ủy và ngành cấp trên giao. Việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Tác phong, thái độ và giờ giấc làm việc, ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan được nâng lên.

Năm 2022, Đảng bộ đã đề ra những mục tiêu và giải pháp cụ thể: Phấn đấu 100% chi bộ Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, 100% đảng viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ và vi phạm pháp luật, 100% các đoàn thể chính trị - xã hội hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên...Nhân dịp này, Đảng bộ khối Đảng đã tặng bằng khen cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021.

Minh Tâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang