• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện Tân Phú tổng kết việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở năm 2021

     Ngày 29/12/2021, đồng chí Huỳnh Phước Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, kiêm Trưởng Ban chỉ đạo Quy chế dân chủ (QCDC) huyện, đã chủ trì tổng kết đánh giá kết quả thực hiện và đánh giá xếp loại các cơ quan đơn vị năm 2021.
     Trong năm 2021, Ban chỉ đạo quy chế dân chủ cơ sở tham mưu Huyện ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Quy chế dân chủ được triển khai theo hướng gần dân, sát dân, tôn trọng và tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân. Quyền làm chủ của nhân dân được phát huy trong các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội bằng dân chủ trực tiếp và dân chủ đại diện. Cán bộ, đảng viên và nhân dân được tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về Đại hội Đảng các cấp và Đại hội XIII của Đảng và cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
qcqcdc.jpg
Quang cảnh Hội nghị tổng kết việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở
năm 2021

Trong năm Ban Chỉ đạo các cấp tăng cường công tác đôn đốc, kiểm tra, giám sát và triển khai thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra. Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội làm tốt công tác phản biện xã hội; tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia các cuộc vận động, các phong trào. Thực hiện QCDC cơ sở gắn với cải cách hành chính, các thủ tục hành chính ngày càng được giải quyết nhanh gọn theo hướng có lợi cho người dân; Công tác đối thoại của cấp ủy, chính quyền với Nhân dân được quan tâm thực hiện. Các xã, thị trấn phối hợp tổ chức được 22 hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Huỳnh Phước Sang nhấn mạnh để thực hiện tốt quy chế dân chủ của huyện năm 2022 các thành viên Ban chỉ đạo và cơ sở tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; nâng cao vai trò, trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong xây dựng, thực hiện dân chủ ở cơ sở. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của UBMTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, làm tốt công tác vận động đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân trong giám sát thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tiếp tục tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng nông thôn mới nâng cao gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại Hội nghị, các thành viên trong Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở huyện cũng đã thảo luận tiến hành đánh giá, xếp loại Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trang - An - Nhiên

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang