• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Chủ tịch UBND huyện chúc tết công ty Changshin và công ty Fashion Gament 2

    Ngày 21 tháng 01 Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Ký  đã  đến thăm, chúc Tết tại công ty Chang Shin và công ty Fashion Gament 2 tại Khu Công nghiệp nhân dịp đón tết nguyên đán Nhâm Dân 2022.
    Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã chia sẽ với lãnh đạo các công ty về tình hình dịch COVID-19 bùng phát trong năm 2021 đã gây khó khăn cho các doanh nghiệp và ảnh hưởng trực tiếp đến công nhân. Tuy nhiên, nhờ khống chế dịch tốt, nên các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Tân Phú không bị đứt gãy và cơ bản hoạt động xuyên suốt, tạo công ăn việc làm cho người lao động.

kcn.jpg.jpg
Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Nguyễn Hữu Ký (áo sọc) 

thăm hỏi các công nhân của Công ty Changshin

Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Nhâm Dần 2022 Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Ký chúc toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động của các Công ty năm mới an khang thịnh vượng. Đồng thời khẳng định: Sự phát triển của huyện Tân Phú có sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp. Đồng chí mong muốn, năm 2022, các Công ty sẽ nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, có nhiều sản phẩm mới chất lượng hơn và có nhiều đóng góp lớn hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo các Công ty đã xúc động trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo huyện đã đến thăm và chúc tết cán bộ công nhân lao động. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo địa phương để doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

kctct.jpg
Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Nguyễn Hữu Ký (áo sọc) thăm hỏi trao quà và chúc tết lãnh đạo Công ty Fashion Gament 2

Công ty Chang Shin và công ty Fashion Gament 2, là những doanh nghiệp có 100% vốn  nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công giày da và hàng may mặc xuất khẩu, với nhiều sản phẩm đa dạng. Cả hai công ty hiện đang giải quyết việc làm cho khoảng 6.500 công nhân lao động, trong đó phần lớn là người địa phương. Qua nhiều năm hoạt động tại Khu công nghiệp Tân Phú, với sự đoàn kết, đồng lòng, tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh tại đây đã vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; thực hiên tốt chế độ chính sách đối với người lao động; đóng góp cùng với sự phát triển của địa phương.

Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang