• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Hội nghị giao ban trực tuyến quý III/2021 giữa Thường trực Huyện Ủy, các Ban đảng với Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện

    Thực hiện quy chế làm việc và chương trình công tác quý III/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện. Chiều ngày 24/9 Huyện ủy Tân Phú tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến quý  III/2021 giữa Thường trực Huyện Ủy, các Ban đảng với Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
     Dự và chủ trì Hội nghị đồng chí: Nguyễn Trung Thành – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy; đồng chí: Huỳnh Phước Sang – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí: Phạm Duy Thi – Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí là Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo Ban Tổ chức huyện ủy; Ban Dân vận huyện ủy; Ban Tuyên giáo huyện ủy; Ủy ban kiểm tra huyện ủy và 18 điểm cầu trực tuyến các xã, thị trấn (Ban thường vụ Đảng ủy các xã, thị trấn).

z2791448654511_c7b3d2c2ad3afc4b22bca27cf1d751c1.jpg
Đồng chí: Huỳnh Phước Sang – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí: Huỳnh Phước Sang – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị Ban thường vụ Đảng ủy các xã, thị trấn của 18 điểm cầu trực tuyến báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trong quý III, phương hướng nhiệm vụ chính trị quý IV/2021, tập trung báo cáo những khó khăn vướng mắc, đề xuất, kiến nghị trong công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Cũng tại Hội nghị các điểm cầu cũng đã được nghe ý kiến phát chỉ đạo của đồng chí: Phạm Duy Thi – UV Thường vụ HU - Phó chủ tịch UBND huyện trả lời những kiến nghị đề xuất liên quan đến quản lý Nhà nước và phát triển kinh tế và công tác xây dựng Nông thôn mới nâng cao; ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các Ban Đảng tại Hội nghị.

Sau khi nghe Ban thường vụ Đảng ủy của các xã, thị trấn ở 18 điểm cầu trực tuyến báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trong quý III, phương hướng nhiệm vụ chính trị quý IV/2021 và các ý kiến chỉ đạo đóng góp của các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các Ban Đảng tại Hội nghị đồng chí: Nguyễn Trung Thành – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy kết luận chỉ đạo đề nghị Ban thường vụ Đảng ủy các xã, Thị trấn cần tập trung lãnh đạo, thực hiện một số nội dung nhiệm vụ cụ thể, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong quý IV năm 2021.

z2791448667706_396611916b2b709553a20e332b352bbf Thanh.jpg
Đồng chí: Nguyễn Trung Thành – TUV – Bí thư Huyện ủy

phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đối với công tác xây dựng Nông thôn mới cần phải được phát động sâu rộng từ huyện đến xã và đến các chi bộ các ấp, chi bộ trực thuộc ở cơ sở, đến các đoàn thể, chi hội nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chí trong nghị quyết đã đề ra.

Về công tác quản lý khai thác khoáng sản cần phải được tăng cường sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên và thật sự chặt chẽ, đồng thời giao trách nhiệm cho đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND các xã thị trấn triệu trách nhiệm trước Ban thường vụ huyện ủy khi để xảy ra vấn đề khai thác trái phép khoáng sản trên địa bàn mình quản lý.

Công tác phòng chống dịch đề nghị Ban thường vụ Đảng ủy các xã, Thị trấn tập trung chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid – 19, từng bước phục hồi phát triển kinh tế song song công tác phòng chống dịch Covid – 19, cần nâng cao cảnh giác, không lơ là chủ quan mặc dù Tân Phú của chúng ta đang là “Vùng xanh an toàn”.  tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân trong việc đeo khẩu trang và thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế và ngay cả trong cơ quan đơn vị của mình. Kiểm soát chặt chẽ người ra vào tại địa phương, tạo đều kiện cho người dân tham gia lao động sản xuất, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn huyện không để dịch bùng phát. Tăng cường tuyên truyền phản bác những luận điệu sai trái chống phá Đảng và Nhà nước trên các trang mạng xã hội.

Công tác an sinh xã hội đề nghị Ban thường vụ Đảng ủy các xã, thị trấn tập trung chỉ đạo quan tâm sâu sát tới công tác an sinh xã hội, không để người dân thiêu ăn, thiếu mặc do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bằng mọi cách vận động các mạnh thường quân, các doanh trong và địa bàn, nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.

Tăng cường công tác chỉ đạo việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của người dân, không để tình trạng đơn thư vượt cấp. Tập trung gấp rút kiện toàn các nhân sự còn thiếu sau đại hội, bổ sung hoàn chỉnh nhằm đảm bảo hoạt động công tác chuyên môn nghiệp vụ của cả hệ thống chính trị tại địa phương.

Về công tác phát triển Đảng tập trung rà soát các đối tượng là quần chúng ưu tú hướng dẫn khai lý lịch hồ sơ vào đảng và đào tạo bồi dưỡng tạo điều kiện cho các quần chúng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Quan tâm tới công tác kiểm tra giám sát nếu phát hiện sai phạm phải tập trung xử lý ngay và xử lý rứt điểm, tạo lòng tin và tính nghiêm minh trong Đảng. Ngay từ bây giờ các đơn vị phải chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức đánh giá chất lượng đảng viên và tổ chức cơ sở đảng, nhằm đánh giá phân loại đúng những mặt mạnh và yếu, những mặt làm được và những mặt còn thiếu sót đảm bảo hiệu quả và chất lượng.

Công tác vận động quần chúng cần rà soát các hoạt động của các tổ chức Mặt trận, các đoàn thể, việc tập hợp các tổ chức hội viên, đoàn viên nòng cốt nhằm phát huy tối đa sức mạnh tập thể. Tập trung kiểm tra rà soát các kế hoạch, chương trình hành động, nghị quyết đã đề ra, đồng thời bám sát và thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong quý IV năm 2021.

Hoang Phuong

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang