• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi trên địa bàn xã Núi Tượng

Ngày 06/5/2024 tại Trạm Y tế xã Núi Tượng đã có 140 cụ thuộc diện người cao tuổi trên địa bàn xã Núi Tượng, huyện Tân Phú được khám sàng lọc miễn phí một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi.
Chương trình truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ khám sàng lọc miễn phí một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi trên địa bàn xã Núi Tượng do Trung tâm Y tế huyện Tân Phú phội hợp cùng Trạm Y tế xã và Hội người cao tuổi Núi Tượng tổ chức thực hiện.
TY_800_08052024153112.jpg
Niềm vui của các cụ NCT khi được tư vấn khám bệnh miễn phí

Tại buổi khám bệnh với các bác sĩ, thầy thuốc có kinh nghiệm, tâm huyết của Trung tâm Y tế huyện Tân Phú; Trạm Y tế xã Núi Tượng các cụ người cao tuổi trên địa bàn xã đã được tư vấn sức khỏe và thăm khám trực tiếp về các bệnh người già hay mắc như: bệnh xương khớp, gút, tiêu hóa, đại tràng tiểu đường, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn chuyển hóa lipid... Trong chương trình khám bệnh miễn phí cho người cao tuổi, Trạm Y tế xã; Hội Người cao tuổi xã đã vận động các Cơ quan, Đơn vị, Mạnh thường quân, Nhà hảo tâm, ủng hộ kinh phí cho chương trình.

TE8_800_08052024153112.jpg
Bác sĩ Lâm Thị Bích Tuyền đang khám và tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho các cụ NCT

Việc tổ chức triển khai chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi trên địa bàn xã nhằm để phát hiện sớm một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: tiểu đường, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn chuyển hóa lipid…giúp đưa ra phương pháp điều trị, cũng như có kế hoạch chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi phù hợp. Đồng thời nâng cao sự hiểu biết của Người cao tuổi về sức khỏe và tăng cường đáp ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe để Người cao tuổi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Qua đây thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân và cộng đồng xã hội trong công tác chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò người cao tuổi thể hiện “Sống vui sống khoẻ, sống có ích” đặc biệt là công tác chăm sóc đối với những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hoang Phuong

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang