• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024); - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT tại Trường Tiểu học Phú Thanh

Thực hiện kế hoạch năm 2024 của Công an huyện và kế hoạch của Ban chỉ đạo an toàn giao thông (ATGT) huyện Tân Phú. Ngày 13/5/2024 Công an huyện Tân Phú phối hợp với trường Tiểu học Phú Thanh tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT.
Tại chương trình, Thiếu tá Nguyễn Hải Hà công tác tại Phòng cảnh sát giao thông huyện Tân Phú đã thông tin đến toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường về tình trạng vi phạm Luật An toàn giao thông đường bộ của một bộ phận thanh, thiếu niên hiện nay, nhất là việc tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép…

ccscc_800_14052024085243.jpg
Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT

Trong chương trình các em học sinh đã được hướng dẫn cách đội nón bảo hiểm đúng quy cách, chọn mũ đạt chuẩn; biết tuân thủ theo tín hiệu đèn giao thông, vận động người thân khi uống rượu bia thì không điều khiển phương tiện giao thông; Các em cũng đã được phổ biến những nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ như các quy tắc tham gia giao thông an toàn, hình thức và mức xử phạt đối với nhóm các hành vi vi phạm phổ biến. Buổi tuyên truyền đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thầy và trò trường trường Tiểu học Phú Thanh đã tiếp thu được những kiến thức cơ bản nhất về các quy định của pháp luật liên quan đến điều kiện của người điều khiển phương tiện giao thông, những quy tắc khi tham gia giao thông đường bộ, hành vi bị nghiêm cấm.

Cũng tại buổi tuyên truyền các em học sinh hăng hái tham gia hỏi, trả lời các câu hỏi của ban tổ chức phần nào cho thấy sự quan tâm đến an toàn giao thông của lớp trẻ đang ngày được nâng cao. Buổi tuyên truyền đã cung cấp cho các giáo viên và học sinh nhà trường những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông đường bộ, kỹ năng lái xe an toàn. Qua đó, để mỗi giáo viên, học sinh vừa là tấm gương trong việc chấp hành luật giao thông, vừa là một tuyên truyền viên tích cực vận động bạn bè, gia đình, người thân chấp hành tốt luật giao thông, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông và các hành vi vi phạm.

haaa_800_14052024085243.jpg
Các em học sinh hăng hái tham gia hỏi, trả lời các câu hỏi của BTC

Chia sẻ sau buổi tuyên truyền Thiếu tá Nguyễn Hải Hà công tác tại Phòng cảnh sát giao thông huyện cho biết “Việc nhà trường, học sinh quan tâm đến an toàn giao thông là tín hiệu tích cực cho thấy an toàn giao thông là trách nhiệm chung của mọi người, mọi tầng lớp và đặc biệt việc giáo dục an toàn giao thông trong các nhà trường là việc cần thiết, làm hành trang cho giới trẻ tạo nền tảng xây dựng văn hóa giao thông. Trong thời gian tới, lực lượng CSGT huyện Tân Phú sẽ tăng cường phối hợp với các cơ sở giáo dục trên địa bàn, tổ chức nhiều buổi sinh hoạt, tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông”.

Phu Trung

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang