• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024); - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

276 thanh niên huyện Tân Phú lên đường nhập ngũ năm 2024

Để tạo không khí tươi vui, phấn khởi cho thanh niên lên đường nhập ngũ, Ban chỉ huy quân sự huyện cùng Huyện đoàn và các ban ngành, đoàn thể địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, chăm lo các tân binh. Qua đó không chỉ thể hiện sự quan tâm, mà còn tiếp thêm niềm tin cho tuổi trẻ trong huyện vững bước vào môi trường quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
thống_800_27022024163331.jpg
Đ/c: Trần Quang tú – TUV, Bí thư Huyện ủy Tân Phú thắp lên ngọn đuốc truyền thống

Trong 02 ngày, 26 – 27/02/2024, tại Trung tâm Văn hóa Thể dục và Thể thao, huyện Tân Phú tổ chức Hội trại tòng quân để sinh hoạt, giao lưu với thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ, bảo vệ Tổ quốc. Trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc đoàn viên, thanh niên, Hội đồng nghĩa vụ quân sự và Ban chỉ đạo hội trại tòng quân huyện tổ chức cho các đoàn viên, thanh niên tân binh viếng Đài tượng niệm liệt sỹ huyện. Sau đó, hội trại diễn ra với nhiều hoạt động như chấm điểm cổng trại đẹp được các xã, thị trấn thể hiện rất phong phú và ý nghĩa với nhiều chủ đề như “Tuổi trẻ giữ nước”, “Tiếp bước cha ông”, “Chủ quyền biển đảo” và đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; Tổ chức sinh nhật tân binh có ngày sinh tháng 02/2024; Toạ đàm “Thanh niên Tân Phú – Sẵn sàng nhập ngũ”…

Chương trình Hội trại tòng quân năm nay còn có hội thi nét đẹp tân binh đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người lính trẻ, tạo động lực giúp họ phấn đấu học tập, rèn luyện, cống hiến thật tốt, thực sự xứng đáng với hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ. Hội trại không chỉ thể hiện sự quan tâm của địa phương đối với công tác tuyển quân mà còn tạo không khí vui tươi, là nguồn động viên đối với tân binh giúp họ tự tin, vững lòng hơn khi ở trong quân ngũ.

o quân._800_27022024163331.jpg
Đ/c: Nguyễn Hữu Ký - Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện đánh hồi trống mở hội giao quân

Biểu trưng cho khí thế hào hùng của thanh niên trong buổi lễ giao nhận quân, đồng chí Trần Quang Tú – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Phú đã thắp lên ngọn đuốc truyền thống và đồng chí Nguyễn Hữu Ký, Phó bí thư – Chủ tịch UBND huyện đánh hồi trống mở hội giao quân biểu hiện cho một sức mạnh, một ý chí, một tinh thần hăng hái của tuổi trẻ Tân Phú luôn học tập, trau dồi để xứng đáng là thế hệ kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ giao quân, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện biểu dương tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân lên đường nhập ngũ năm 2024 và mong muốn trong quá trình phục vụ, các chiến sĩ hãy nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập rèn luyện, chấp hành tốt kỹ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, luôn luôn xứng đáng là thế hệ thanh niên tiếp bước cha anh, xứng đáng là anh “Bộ đội cụ Hồ”. Sự nỗ lực của các chiến sĩ lên đường nhập ngũ hôm nay chính là tình cảm, món quà quý giá dành cho gia đình, quê hương huyện miền núi Tân Phú.

tân binh_800_27022024163331.jpg
Ban tổ chức hội trại tòng quân tổ chức Hội thi Nét đẹp tân binh

Năm 2024, huyện Tân Phú được giao tuyển chọn, gọi 276 công dân nhập ngũ. Trong đó, 250 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự; 26 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Các tân binh được giao cho 6 đơn vị gồm: trung đoàn 4 sư đoàn BB5 - quân khu 7; Tiểu đoàn 180 bộ tham mưu; Lữ đoàn BB 96 Binh chủng pháo binh; Tiểu đoàn 38 - bộ tham mưu quân khu 7; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai và đơn vị Công an.

Nhờ nâng cao nhận thức, tuổi trẻ huyện Tân Phú háo hức khi được thực hiện nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân. Nhiều thanh niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đang nuôi nhiều ước mơ và hoài bão nhưng đều gác lại việc riêng để cống hiến, phụng sự Tổ quốc. Tân binh Nguyễn Phúc Minh Quân, xã Tà Lài – huyện Tân Phú phấn khích cho hay: “Tham gia vào môi trường quân ngũ bước đầu gặp rất nhiều khó khăn và nhiều thử thách đối với em, nhưng em sẽ cố gắng vì đất nước và chính mình phải vượt qua những khó khăn đó sau này sẽ trưởng thành hơn vào môi trường quân đội giúp em nhiều điều tốt hơn”.

dcd_800_27022024163331.jpg
Thanh niên huyện Tân Phú hăng hái lên đường nhập ngũ

Tân binh Đinh Quang Tài, xã Nam Cát Tiên – huyện Tân Phú vui vẻ nói: “Em đã chuẩn bị cho mình một tinh thần thoải mái và một tinh thần trách nhiệm cao để thực hiện những nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc trong môi trường quân đội vào trong quân đội giúp cho mình tính kỹ luật, kỹ cương nên em tập trung cho mình một tinh thần thoải mái và đầy trách nhiệm.

Trong số các tân binh nhập ngũ năm nay, đa phần viết đơn tình nguyện, trong đó có 3 đảng viên, trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp chiếm hơn 10%; trình độ THPT chiếm 80%; sức khỏe loại 1.

Trung – Hiếu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang