• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024); - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên trong công tác tuyển quân

Trong những năm qua Huyện Đoàn Tân Phú, phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện thực hiện tốt công tác vận động đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia bảo vệ Tổ quốc.
Thực hiện mục tiêu bám sát cơ sở, nắm nguồn lực thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ; làm tốt công tác khám tuyển sức khỏe, tuyển chọn, đảm bảo xét đúng đối tượng, đúng tiêu chuẩn và chất lượng quân theo quy định. Bằng nhiều hình thức tuyên truyền phong phú như tuyên truyền qua Facebook, hệ thống loa truyền thanh... các cơ sở đoàn đã giúp đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc và hiểu được quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân khi nhập ngũ.

2_800_26022024151832.jpg
Đoàn xã Phú Lộc thăm và động viên thanh niên Nguyễn Tuấn Kiệt tham gia nhập ngũ năm 2024

Anh: Nguyễn Phương Hoàng Duy - Bí thư Đoàn xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, cho biết: Với vai trò thủ lĩnh đoàn thanh niên xã Phú Lộc, bản thân cũng giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng Xem xét kết nạp thì qua đó bồi dưỡng các đảng viên trẻ, vận động các đảng viên trẻ lên đường nhập ngũ; thi hành luật nghĩa vụ quân sự của mình và trách nhiệm của người thanh niên, trong 2 năm qua thì đối với đơn vị xã Phú Lộc được 2 thanh niên là đảng viên lên đường nhập ngũ.

Thời gian qua thì tổ chức đoàn các cấp, cũng đã thường xuyên tuyên truyền các cái quy định của pháp luật, luật nghĩa vụ quân sự, đặc biệt là chú trọng về giáo dục về nhận thức về tư tưởng trong đoàn viên thanh niên, để sẳn sàng và tự nguyện lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc, anh Phan Thế Công - Bí thư Huyện đoàn Tân Phú, chia sẻ.

Từ những kết quả đạt được cho thấy, công tác tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ của các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện ngày càng sâu rộng và đi vào đời sống xã hội, chính vì vậy chất lượng tân binh của huyện ngày càng được nâng lên, trong đó có nhiều thanh niên, Đảng viên tự nguyện viết đơn xin nhập ngũ.

Năm 2024, huyện Tân Phú có chỉ tiêu giao quân là 276 công dân; 250 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, còn lại 26 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân, trong đó có 3 Đảng viên.

3_800_26022024151832.jpg
Trang trí Tiểu trại tại Hội trại Tòng quân huyện Tân Phú năm 2024

Thanh niên Nguyễn Tuấn Kiệt – ẤP 4, xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, chia sẻ: Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022, thì em đã cố gắng nỗ lực phấn đấu từ một đoàn viên để trở thành đảng viên; với vai trò và trách nhiệm của một đảng viên, khi mà người nghe lệnh tham gia nghĩa vụ quân sự thì em đã tích cực đăng ký tham gia.

Anh Phan Thế Công - Bí thư Huyện đoàn Tân Phú, cho biết: Trong thời gian tới ban thường vụ Huyện đoàn và lãnh đạo huyện cũng đã chuẩn bị chu đáo cho công tác tổ chức hội trại tòng quân, với mong muốn là tổ chức và tạo không gian thời gian để các đồng chí Thanh niên chuẩn bị nhập ngũ, có được khí thế vui tươi phấn khởi và tự hào về lãnh đạo về địa phương mình và sẵn sàng nhận và hoàn thành các cái nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Ngày hội tòng quân năm 2024 đã và đang đến gần, Huyện đoàn Tân Phú sẽ tiếp tục làm tốt công tác phối hợp, tích cực phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công tác tuyển quân. Thường xuyên tổ chức các hoạt động động viên thanh niên trúng tuyển nhập ngũ để họ yên tâm cống hiến, rèn luyện bản lĩnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ.

Tô Cường

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang