• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024); - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện ủy Tân Phú họp mặt các đảng viên trẻ nhập ngũ năm 2024

Sáng ngày 21/02/2024, Huyện ủy Tân Phú đã tổ chức họp mặt đảng viên trẻ của huyện chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. Dự buổi họp mặt có đồng chí Trịnh Văn Luận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã có đảng viên trẻ nhập ngũ năm 2024.
fwATN8af_800_21022024161812.jpg
Buổi họp mặt các đảng viên trẻ nhập ngũ năm 2024

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện được nghe báo cáo về công tác chuẩn bị cho thanh niên lên đường nhập ngũ tại các địa phương trong huyện. Đến nay, các địa phương đã làm tốt công tác nắm bắt tình hình tư tưởng của thanh niên; thăm hỏi, động viên các gia đình có con em tham gia nghĩa vụ quân sự; cũng như chuẩn bị tốt, đảm bảo các điều kiện cho công tác giao nhận quân. Đợt giao quân năm nay, huyện Tân Phú được giao chỉ tiêu 250 thanh niên nhập ngũ, trong đó có 03 đảng viên trẻ (1,2%) của 03 xã Phú Lâm, Tà Lài và Phú Lộc. Qua báo cáo cho thấy các thanh niên đều hăng hái, chuẩn bị sẳn sàng lên đường nhận nhiệm vụ.

GR9a_800_21022024161641.jpg
Đ/c: Trịnh Văn Luận - Phó Bí thư thường trực phát biểu động viên các đảng viên trẻ lên đường nhập ngũ

Tham dự buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện đã có lời động viên, dặn dò 03 đảng viên trẻ tham gia nhập ngũ đợt này. Đồng chí Trịnh Văn Luận - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện hoan nghênh các ban ngành, đoàn thể và các cấp ủy Đảng đã quan tâm chăm lo, tạo điều kiện tốt cho các thanh niên, các đảng viên trẻ lên đường nhập ngũ. Đồng thời, mong muốn các đồng chí đảng viên trẻ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương và của thế hệ cha, anh đi trước, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội; sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ khi được yêu cầu; tích cực hăng hái tập luyện tại đơn vị, tích cực học tập nâng cao kiến thức chuyên môn và nhận thức chính trị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

HJ33cfda_800_21022024161643.jpg
Đảng viên trẻ nhập ngũ Nguyễn Tuấn Kiệt – chi bộ ấp 4, Đảng bộ xã Phú Lộc phát biểu cảm tưởng

Thay mặt 03 đảng viên trẻ lên đường nhập ngũ đợt này, đảng viên Nguyễn Tuấn Kiệt – chi bộ ấp 4, Đảng bộ xã Phú Lộc phát biểu: “Lên đường nhập ngũ là vinh dự và cũng là trách nhiệm của mỗi đảng viên và thanh niên. Tự hào được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, đây là trách nhiệm, là nghĩa vụ và cũng là quyền lợi của mỗi người thanh niên”.

hoyaa_800_21022024161643.jpg
Lãnh đạo Huyện ủy tặng quà cho các đảng viên trẻ nhập ngũ năm 2024

Xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện,… 03 đảng viên trẻ xin hứa: Phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, trung thành tuyệt đối với Đảng Cộng sản Việt Nam, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Quyết tâm chiến đấu, ra sức học tập, rèn luyện khắc phục khó khăn, chủ động để sớm hòa nhập thích nghi với môi trường mới; chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, pháp luật Nhà nước; an tâm gắn bó đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ tại ngũ trong quân đội; phấn đấu lập nhiều thành tích gửi về cho quê hương Tân Phú, để đáp lại lòng tin yêu các bác, các cô và các chú lãnh đạo địa phương, xứng đáng với lời nhắn gửi và lời dạy dỗ của các bậc cha mẹ.

Linh Lâm – BTG.HU

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang