• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024); - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đảm bảo các hoạt động liên quan đến du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhằm đảm bảo đầy đủ điều kiện phục vụ nhu cầu du lịch của người dân và du khách đến tham quan du lịch trên địa bàn huyện Tân Phú trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 được vui tươi, lành mạnh và an toàn. Ngày 06/02/2024, UBND huyện Tân Phú đã ban hành văn bản đề nghị các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện triển khai thực hiện công tác an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện Tân Phú.
Theo đó, UBND huyện Tân Phú đề nghị Công an huyện tổ chức kiểm tra các quy định về đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, tổ chức tuần tra, kiểm soát tại các điểm du lịch như: Suối Mơ, Bến phà Nam Cát Tiên, Bến xe km125 và 142 của quốc lộ 20… và một số điểm du lịch khác có đông khách du lịch trên địa bàn huyện.
khách du lịch tại Khu du lịch Suối Mơ_n_800_16042024162735.jpg
Khu du lich Suối mơ
Và phối hợp với Công an các xã, thị trấn Tân Phú có biện pháp ngăn chặn, cương quyết xử lý triệt để và kịp thời những đối tượng có hành vi gây mất an ninh trật tự, hành vi lôi kéo, tranh dành khách, gây mất an toàn cho du khách, làm xấu đi hình ảnh du lịch của huyện Tân Phú. Xử lý dứt điểm việc gây mất an ninh trật tự chèo kéo khách, căng dù ra lòng đường vào khu du lịch Suối Mơ – xã Trà Cổ.
Phòng Văn hóa và Thông tin thực hiện tăng cường tổ chức đoàn kiểm tra các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, lữ hành, các điểm du lịch trong việc chấp hành quy định của pháp luật về du lịch. Xử lý theo thẩm quyền hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm đối với các cơ sở vi phạm.

UBND các xã, thị trấn Tân Phú tăng cường công tác tuyên truyền cổ động và các hoạt động chào mừng Đảng mừng Xuân năm 2024. Vận động nhân dân treo cờ tổ quốc ở những nơi trang trọng, dễ nhìn; những lá cờ rách, quá cũ, bạc màu phải được thay mới. Đồng thời, bố trí lực lượng công an thường xuyên kiểm tra giám sát các quy định về đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, thực hiện niêm yết giá đúng theo quy định của các điểm giữ xe và tổ chức tuần tra, kiểm soát tại các điểm du lịch như: Suối Mơ, Bến Phà Nam Cát Tiên, Bến xe km125 và 142 của quốc lộ 20… trong dịp Tết. Có biện pháp ngăn chặn, cương quyết xử lý triệt để và kịp thời những đối tượng có hành vi gây mất an ninh trật tự và mất an toàn cho du khách, làm xấu đi hình ảnh du lịch của huyện Tân Phú.

Đề nghị các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn có biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự, phòng chống cháy nổ, dịch bệnh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại đơn vị. Tuyệt đối tuân thủ nghiêm các quy định về đăng ký niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết. Đối với các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước: bố trí nhân viên cứu hộ trực hướng dẫn các hoạt động của du khách, đồng thời đảm bảo công tác cứu họ được kịp thời khi có rủi ro xảy ra (nhân viên cứu hộ phải được tập huấn các kỹ năng cứu hộ, trang thiết bị cứu hộ phải đầy đủ và đảm bảo hoạt động…). Ra soát các khu vực có thể gây nguy hiểm, tăng cường lắp đặt các biển cảnh báo để du khách biết. Đối với các hạng mục, công trình vui chơi giải trí có tính chất mạo hiểm thực hiện rà soát kiểm tra mức độ an toàn và bố trí nhân sự hướng dẫn khách thực hiện đúng nội qui khi tham gia trò chơi. Trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn đảm bảo an toàn cho khách tham quan du lịch khi tham gia các dịch vụ du lịch.

Mỹ Tiên

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang