• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024); - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện Tân Phú đón 217 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Ngày 30/01/2024 Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai tổ chức đón 217 đồng chí là quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ trở về địa phương và đăng ký nguồn dự bị động viên của huyện.
m1a6_800_01022024134713.jpg
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện đã thăm hỏi và tặng quà của UBND huyện cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Sau khi các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về với gia đình, các đồng chí quân nhân sẽ tiếp tục nhận được sự thăm hỏi và tặng quà của các Cấp ủy, Chính quyền địa phương các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương hứa quyết tâm phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” và xây dựng quê hương Tân Phú giàu mạnh, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

Cũng tại chương trình đón Tân binh hoàn thành nghĩa vụ quan sự trở về địa phương, Ban Ban Chỉ huy quân sự huyện đã phối hợp với trường dạy nghề huyện, huyện đoàn và trường trung cấp SULECO tổ chức tuyên truyền hướng nghiệp cho bộ đội xuất ngũ, cũng như các quyền lợi của quân nhân khi xuất ngũ trở về địa phương.

Pham Tuan

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang