• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1645 – 2/9/2024). - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Ban CHQS huyện Tân Phú tổ chức tập huấn thống nhất xây dựng chính quy trong LLVT.

Nhằm hướng dẫn, thống nhất một số nội dung quan trọng, sáng 11/7/2024 Ban Chỉ huy quan sự huyện tổ chức tập huấn, thống nhất việc xây dựng đơn vị chính quy cho cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện.

Tại buổi tập huấn Ban Chỉ huy quân sự huyện đã tập trung hướng dẫn và thống nhất đối với một số nội dung trong công tác luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, nhất là trình tự các bước và hành động xử trí tình huống của các lực lượng trong các trạng thái thái sẵn sàng chiến đấu khi chuyển địa phương từ thời bình sang thời chiến; Quy định về công tác tuần tra, canh gác bảo vệ các mục tiêu quan trọng tại các cơ quan, đơn vị; cách đón tiếp nhân dân khi vào cơ quan quân sự làm việc.

gsnhm0_800_11072024145024.jpg
Tập huấn thống nhất xây dựng chính quy trong LLVT

Trong thời gian qua các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang huyện đã có nhiều cố gắng trong xây dựng cơ quan, đơn vị chính quy, vững mạnh toàn diện và đạt được nhiều kết quả bước đầu đáng khích lệ. Tuy nhiên kết quả đạt được giữa các đơn vị chưa thực sự đồng đều và còn nhiều mặt hạn chế.

Để khắc phục triệt để những hạn chế, khuyết điểm của các cơ quan, đơn vị và làm chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng đơn vị nền nếp, chính quy, vững mạnh toàn diện trong thời gian tới trong toàn lực lượng vũ trang huyện. Ban Chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức tập, thống nhất các nội dung trong xây dựng đơn vị nền nếp chính quy cho cán bộ chiến sĩ các đơn vị trong lực lượng vũ trang huyện.

Với cơ sở các nội dung được tập huấn, thống nhất các cơ quan, đơn vị tập trung triển khai thực hiện chặt chẽ, thống nhất từ huyện tới các xã, thị trấn để làm chuyển biến tích cực về công tác xây dựng chính quy, vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu trong toàn lực lượng vũ trang huyện.

thgf_800_11072024145024.jpg
Tập huấn thống nhất xây dựng chính quy trong LLVT

Những nội dung được tập huấn lần này có vai trò, ý nghĩa rất quan trọng trong việc nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu, nâng cao ý thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ trong việc bảo vệ an toàn các mục tiêu quân sự đặc biệt là để thống nhất lại những nội dung quan trọng trong công tác xây dựng chính quy vì vậy trên cơ sở những nội dung đã được hướng dẫn, thống nhất Ban chỉ huy quân sự huyện yêu cầu Ban chỉ huy quan sự các xã, thị trấn phải triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ tại cơ quan, đơn vị mình đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả góp phần từng bước xây dựng các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang ngày càng chính quy, hiện đại đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Cũng tại buổi tập huấn cán bộ chiến sĩ đã được tham quan thực tế tại Ban chỉ huy quân xã Phú Lộc đây là đơn vị được xây dựng làm điểm về công tác xây dựng chính quy, vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu trong lực lượng vũ trang huyện thời gian qua.

Pham Tuan

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang