• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Người dân cảm thấy mát lòng trên hành trình về quê nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Cứ vào dịp nghỉ lễ, Tết là các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Tân Phú và đoàn viên thanh niên huyện tổ chức phát nước, khăn lạnh, xăng, mũ bảo hiểm miển phí để tiếp sức cho người dân trên hành trình trở về quê cũng như quay trở lại làm việc. Đặc biệt, Kỳ lễ 30/4 năm nay, giữa ánh nắng gay gắt thì những chai nước suối, chiếc khăn lạnh đã làm mát lòng người dân tham gia giao thông trên hành trình về quê nghỉ lễ.

phat nuoc_800_01052024092723.jpg
Đoàn viên thanh niên phát nước suối và khăn lạnh cho người dân

Trên tuyến đường Quốc lộ 20, đoạn đi qua địa bàn huyện Tân Phú. Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ năm nay, hàng ngàn người dân từ các thành phố đã tất bật trở về quê. Dưới ánh nắng gay gắt cộng thêm việc di chuyển đường dài khiến người dân lưu thông bằng xe máy trên hành trình về quê nghỉ lễ cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên khi nhận được sự tiếp sức từ các chiến sĩ công an và đoàn viên thanh niên huyện Tân Phú, người dân khi đi ngang qua đây đã cảm thấy mát lòng.

Anh Đặng Ngọc Chi - Sinh viên Trường đại học Lạc Hồng cho biết: “ Em đi Đà Lạt, khi đi ngang qua đây thấy việc làm của các anh công an Tân Phú rất là tốt, giúp mọi người có động lực để đi tiếp giữa trời nắng nóng này. Sáng giờ đi nắng nóng gay gắt, được tiếp sức để có sức đi tiếp thì cảm thấy rất là mát lòng.

Chị Tô Ngọc Bảo Yên đang di chuyển bằng xe máy từ TP. HCM về quê ở Lâm Đồng để nghỉ lễ, khi nhận được nước suối và khăn lạnh miễn phí chị rất cảm kích: “Đi ngang qua huyện Tân Phú thấy tinh thần và việc làm của mọi người rất là tốt. Xin cảm ơn các chiến sĩ công an và đoàn viên thanh niên”.

Kỳ nghỉ lễ này, Công an huyện Tân Phú phát 5.000 chai nước, 5.000 khăn lạnh để “tiếp sức” cho bà con đi đường. Việc phát  nước, tặng khăn lạnh miễn phí cho người đi đường đã trở thành hoạt động thường xuyên trong các kỳ nghỉ lễ, Tết của lực lượng công an huyện Tân Phú. Đây là những việc làm ý nghĩa, thiết thực để hỗ trở người dân và đã để lại hình ảnh đẹp về chiến sĩ công an nhân dân, thể hiện tinh thần vì nhân dân phục vụ.

phat nuoc 1_800_01052024092723.jpg
Người dân về quê nghỉ lễ cảm thấy mát lòng khi nhận được sự tiếp sức từ các chiến sĩ công an và đoàn viên thanh niên

Thiếu tá Lê Vĩnh Tiến - Đội trưởng Đội CSGT-TT, Công an huyện Tân Phú cho hay: “Thông qua việc tiếp sức, tiếp nước, đồng hành cùng bà con dịp lễ, qua đây chúng tôi tăng cường tuyên truyền để bà con chấp hành, hiểu luật, văn hóa giao thông khi tham gia giao thông.”

Cùng với việc tiếp sức cho người dân trên đường về quê nghỉ lễ, lực lượng công an huyện Tân Phú đã tuyên truyền, nhắc nhở và hướng dẫn người dân di chuyển phương tiện đảm bảo an toàn giao thông, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, nhất là “không điều khiển phương tiện khi đã uống rượi, bia”. Hoạt động này sẽ tiếp tục được thực hiện vào những ngày tiếp theo của kỳ nghỉ lễ và khi người dân quay lại các thành phố học tập, làm việc.

Minh Long

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang