• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Họp đánh giá việc sử dụng phần mềm I-Office

Ngày 8/12 Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Trần Vũ Hoài Hạ đã chủ trì cuộc họp đánh giá việc sử dụng phần mềm I-Office sau hơn 3 tháng triển khai đến các cơ quan quản lí nhà nước trên địa bàn huyện.
        ​Báo cáo của Phòng Văn hóa và thông tin – đơn vị chủ trì việc sử dụng phần mềm I-Office cho biết, từ tháng 9/2016 Lãnh đạo UBND huyện đã sử dụng phần mềm này để chỉ đạo, điều hành công việc của UBND huyện, qua đó đã giúp lãnh đạo điều hành tốt, kịp thời trong công tác.

Ngoài lãnh đạo UBND huyện, chỉ có có 5 cơ quan là Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Phòng Tài chính – Kế hoạch, Phòng Nội vụ sử dụng phần mềm này. Còn lại các cơ quan quản lý Nhà nước khác vẫn chưa sử dụng. Một số cơ quan khi có sự thay đổi nhân sự vẫn chưa thông báo về Phòng văn hóa và Thông tin để kịp thời thông tin tài khoản sử dụng phần mềm I- Office. Việc sử dụng phần mềm I-Office chỉ mới ở mức độ, lãnh đạo UBND huyện chỉ đạo điều hành chuyển công văn trực tiếp đến các cơ quan, đơn vị. Về phía các cơ quan, đơn vị tham mưu văn bản vẫn chưa chuyển trình nội dung tham mưu đến lãnh đạo trên phần mềm I-Office để xem trước nội dung, mà vẫn in bản giấy để trình UBND huyện.

Bên cạnh đó một số cơ quan, đơn vị vẫn chưa trang bị đầy đủ máy tính cho cán bộ, công chức sử dụng trong công việc, chưa trang bị máy scan để thực hiện scan văn bản sử dụng trên phần mềm I-Office.

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND huyện giao Phòng Văn hóa – Thông tin huyện rà soát lại hạ tầng mạng, có hướng trợ giúp các cơ quan trong vấn đề kỹ thuật, thậm chí là tổ chức tập huấn lại cho các cơ quan chưa triển khai phần mềm I- Office, nhằm hướng đến việc sử dụng phần mềm này sẽ đồng bộ tại tất cả các cơ quan, đơn vị trong năm nay, để năm 2017 sẽ triển khai đến khối xã, thị trấn

Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang