• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX

Nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3, kỳ họp thường kỳ cuối năm của HĐND tỉnh và HĐND huyện Tân Phú, ngày 9 – 11, các đại biểu HĐND 2 cấp đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã trên địa bàn huyện.
* Tiếp xúc với cử tri xã Núi Tượng, ông Võ Tuấn Dũng, Phó bí thư Huyện ủy, tổ trưởng tổ 4, Đại biểu HĐND tỉnh khóa IX đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng năm 2016 và thông qua nội dung kỳ họp thứ 3 của HĐND tỉnh khóa IX để thu thập ý kiến nguyện vọng của cử tri.

Qua đó, cử tri đã có 18 lượt ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vần đề như: Tuyến đường Núi Tượng, Nam Cát Tiên không có lề đường cho người đi bộ và hệ thống thoát nước nên cứ vào mùa mưa nước từ trên cao đổ xuống gây khó khăn cho người tham gia giao thông; bãi cát ở ấp 6 A hoạt động không đúng giờ theo quy định ảnh hưởng sinh hoạt cho người dân; cần quan tâm hỗ trợ cho bà con hệ thống nước sạch; cần đầu tư xây dựng hệ thống kênh mương thủy lợi để phục vụ tưới cho sản xuất; ở khu Bàu Kẽ ấp 3 xuất hiện một tụ điểm đá gà có quy mô khá lớn, các ngành chức năng cần có biện pháp và hướng xử lý dứt điểm.

Phước Bình

* Tại xã Phú Sơn, ông Trần Bá Đạt, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú, Đại biểu HĐND tỉnh và bà Trương Thị Ngọc Giàu, Bí thư Huyện đoàn, Đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri trong xã.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri tại xã Phú Sơn đã bày tỏ phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh và huyện nhà đạt đuợc trong năm qua. Qua đó, cử tri cũng nêu lên nhiều ý kiến, kiến nghị như: Khoảng cách chênh lệch giữa  giàu và nghèo, giữa thành thị và nông thôn trên địa bàn tỉnh còn khá cao; cần sớm có biện pháp xử lý dứt điểm việc tranh chấp chợ 142, để bà con có nơi mua bán ổn định, tránh tình trạng mua bán tràn ra lòng lề đuờng, gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến trật tự ATGT; một số vấn đề trong công tác đền bù giải tỏa hành lang đuờng bộ tuyến QL20; công khai, minh bạch trong việc quản lý và sử dụng các khoản xã hội hóa GTNT và các khoản do người dân đóng góp; cần sớm có kế hoạch trùng tu và sửa chữa lại đền thờ Hùng Vương tại địa bàn xã...

Minh Tâm

* Ông Dương Hòa Hiệp, Chủ tịch Hội CCB tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh cùng đại biểu HĐND huyện Tân Phú đã tiếp xúc với cử tri xã Phú Lập.

        Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề như: Đường giao thông nông thôn ở ấp 3 và ấp 1 đi lại còn khó khăn, nắng bụi, mưa sình; người dân ấp 6 đóng tiền làm đường hơn một năm nay nhưng đường chưa được triển khai xây dựng; cần xây dựng hệ thống thu gom rác thải thuốc bảo vệ thực vật trên các cánh đồng để giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Cử tri cũng phản ánh đường Tà Lài xuống cấp nghiêm trọng gây khó khăn đi lại và ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân.

DSC00221.JPG
Ông Nguyễn Hoàng Nam, cử tri ở ấp 1, xã Phú Lập phản ánh tại buổi tiếp xúc

        Ngoài ra, các vấn đề như thực hiện chế độ chính sách cho người có công chưa thỏa đáng; khám chữa bệnh cho người có bảo hiểm y tế còn nhiều hạn chế, bất cập; cần có chính sách hỗ trợ giống cho nông dân bị thiệt hại lớn trong đợt nắng hạn vừa qua cũng được các cử tri kiến nghị lên đại biểu HĐND tỉnh và huyện.

Bá Lợi

* Tại xã Phú Bình, ông Phạm Ngọc Hưng, Trưởng phòng NN&PTNT huyện, Đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai và bà Phạm Thị Tiến, đại biểu HĐND huyện Tân Phú đã tiếp xúc với cử tri ở đây.

Cử tri đã kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh tại địa phương, bên cạnh một số ý kiến liên quan trực tiếp đến cá nhân, các cử tri cũng gửi đến các Đại biểu HĐND 2 cấp vấn đề được quan tâm nhiều trong suốt thời gian qua, đó là chế độ BHYT cho người đồng bào dân tộc thiểu số và việc đền bù việc giải tỏa nâng cấp quốc lộ 20 đoạn qua địa bàn huyện.

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo xã và huyện giải trình cụ thể, một số ý kiến còn lại được các đại biểu HĐND tỉnh và huyện ghi nhận để phản ánh lên kỳ họp sắp tới.

​Phú Lâm
*Tại xã Tà Lài, ông Trần Đình Chính đại biểu HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với bà con cử trong xã.
txcttl.jpg
Đại biểu HĐND tỉnh, Trần Đình Chính ghi nhận các ý kiến của cử tri xã Tà Lài

         Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có ý kiến xoay quanh một số vấn đề như: Chế độ chính sách cho người có công; chế độ trợ cấp cho người cao tuổi hưởng lương hưu trí; chế độ trợ cấp thâm niên cho ngành y tế; đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn; xây dựng trạm bơm…

Bên cạnh đó, cử tri cũng đề nghị cần quan tâm hỗ trợ chuyển đổi cơ cấu cây trồng; tăng cường kiểm tra lượng giống cây trồng, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật để chống hàng giả, hàng kém chất lượng. Lãnh đạo địa phương đã trả lời các ý kiến của cử tri, một số ý kiến còn lại được đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận để phản ánh lên kỳ họp thứ 3 tới đây.

                                                                                                           ​Ánh Tuyết

                                                                                                                (CCVH xã Tà Lài)

    ​ 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang