• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa IX

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa IX nhiệm kỳ 2016 – 2021, ngày 4- 8, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã trên địa bàn huyện Tân Phú.
 

* Đại biểu HĐND tỉnh ông Dương Hòa Hiệp và đại biểu HĐND huyện bà Phan Nguyễn Chi Mỹ cùng đại diện lãnh đạo của UBND huyện, các phòng ban chức năng của huyện đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Phú Lộc.

        Sau khi nghe các đại biểu báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ nhất và thứ hai của HĐND tỉnh khóa IX và HĐND huyện khóa VI, cử tri xã Phú Lộc đã có 7 ý kiến về những vấn đề như: các tuyến đường chính trong xã vẫn còn tình trạng vứt rác bừa bãi dọc hai bên đường; tuyến đường Tà Lài đã xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà gây nguy hiểm đến ATGT; nhiều bà con tiểu thương ở chợ Phú Lộc vẫn chưa thống nhất ý kiến trong việc xây dựng chợ Phú Lộc và mức đóng góp hoa chi hàng tháng; việc xử phạt vi phạm hành lang an toàn đường bộ tại các khu vực chợ, khu đông dân cư còn chưa thỏa đáng…

WP_20160804_004.jpg
Cử tri xã Phú Lộc phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

        Các ý kiến của cử tri được đại diện lãnh đạo địa phương đã trả lời thỏa đáng. Một số ý kiến được các đại biểu HĐND tỉnh và huyện ghi nhận để phản ánh đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết.

* Đại biểu HĐND tỉnh ông Phạm Ngọc Hưng, Trưởng phòng NN & PTNT huyện Tân Phú cùng các đại biểu HĐND huyện cũng có buổi tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri xã Phú Thịnh.

        Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đề nghị các cơ quan chức năng cần bảo vệ an toàn cho người tố cáo sai phạm và những người làm chứng các vụ việc; cử tri cho biết tuyến đường Tà Lài xuống cấp nghiêm trọng thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, cần sớm duy tu sửa chữa; cử tri cũng phản ánh tình trạng trộm cắp ngày càng lộng hành trên địa bàn xã; việc cho người nghèo vay vốn sản xuất trong thời gian một năm là quá ngắn không mang lại hiệu quả, cần tăng thời gian cho vay lên 3 năm; việc điện lực cắt điện đã làm cháy các thiết bị điện tử cũng như máy bơm của người dân; công ty Thiên Minh ở xã Phú Thịnh xã thải gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng nguồn nước sinh hoạt của người dân. Các cử tri cũng đề nghị cần quan tâm hơn đến công tác giải quyết chế độ chính sách nhất là các đối tượng từng tham gia chiến trường Campuchia.

        Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã Phú Thịnh, các phòng, ban chuyên môn của huyện Tân Phú trả lời, một số ý kiến còn lại được đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận để chuyển tới các ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

* Đại biểu HĐND tỉnh Trần Đình Chính và các đại biểu HĐND huyện Tân Phú gồm ông Trần Văn Chung và Bà Vũ Thị Luận đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Thanh Sơn.​

cử tri xã Thanh Sơn ý kiến tại buổi tiếp xúc ĐB HĐND tỉnh Đồng Nai và HĐND huyện Tân Phú.JPG
Cử tri xã Thanh Sơn phát biểu ý kiến về đường lầy lội

Tại buổi tiếp xúc, cử tri gửi đến các đại biểu HĐND 21 ý kiến, trong đó tập trung vào những vấn đề bức xúc tại địa phương như: việc khoan giếng tràn lan gây ảnh hưởng đến nguồn nước ngầm nhưng chính quyền chưa có biện pháp quản lí; người đồng bào dân tộc không được cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí; đường Phú Xuân – Thanh Sơn – Phú An lầy lội ảnh hưởng đến đi lại và vận chuyển nông sản của bà con; nguồn điện dùng cho sinh hoạt và sản xuất không đảm bảo; tình hình tranh chấp đất đai kéo dài; thái độ của các bác sỹ tại bệnh viện Tân Phú chưa được thân thiện, cần bố trí phòng khám riêng cho người có công; việc hỗ trợ cho bà con khi bị ảnh hưởng do gió lốc của huyện chưa đáp ứng nguyện vọng của bà con ...​

Các ý kiến của đã được lãnh đạo địa phương giải trình tại buổi tiếp xúc. Về vấn đề thái độ của bác sỹ tại bệnh viện Tân Phú chưa thân thiện, lãnh đạo Phòng Y tế đã tiếp thu và hứa sẽ làm việc lại với bệnh viện sau buổi tiếp xúc này. Về vấn đề đường Phú Xuân – Phú An – Núi Tượng, lãnh đạo Ban QLDA huyện Tân Phú cho biết, hiện Ban đang tiến hành khảo sát, khi có phê duyệt dự án thì sẽ tiến hành thi công, nguồn vốn cho dự án hơn 130 tỷ đồng và dự tính sẽ thi công trong giai đoạn từ (2017 – 2019).

Ông Trần Đình Chính ĐB HĐND tỉnh Đồng Nai trả lời ý kiến cử tri.JPG
                                       Đại biểu HĐND tỉnh Trần Đình Chính trao đổi với cử tri xã Thanh Sơn

Một số vấn đề khác, được đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận và sẽ trả lời cho bà con cử tri trong các kỳ tiếp xúc sau.​

* Ông Võ Tuấn Dũng, phó bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Tân Phú, đại biểu HĐND tỉnh và ông Nhữ Văn Sơn, chủ tịch UBND xã Phú Lâm, đại biểu HĐND huyện Tân Phú đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Phú Lâm.

         Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện báo cáo nhanh kết quả kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 2 HĐND huyện Tân Phú khóa VI nhiệm kỳ 2016- 2021, cử tri đã có một số ý kiến xoay quanh các vấn đề liên quan đến đời sống hàng ngày như: Việc cấp đổi sổ đỏ còn chậm, thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh còn thời hạn đến cuối năm nhưng mới vào đầu năm học các em học sinh vẫn phải mua thẻ BHYT; Tăng cường đèn chiếu sáng vào ban đêm tại tuyến quốc lộ 20 và các đường hẻm trên địa bàn tạo thuận lợi cho người dân tham gia giao thông; nhanh chóng nghiệm thu nhà văn hóa các ấp để người dân có nơi sinh hoạt; xây dựng hệ thống nước sạch ...

          Đặc biệt cử tri cũng đề nghị huyện sớm triển khai nạo vét dòng suối  Đa Tôn để tránh ngập úng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sản  xuất.

IMG_20160804_084157_1.jpg
Đại biểu HĐND tỉnh Võ Tuấn Dũng trả lời ý kiến cử tri xã Phú Lâm

         Các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu trả lời thỏa đáng đồng thời ghi nhận một số ý kiến chuyển đến cơ quan chuyên môn trả lời cho bà con bằng văn bản trong thời gian sớm nhất.​

Minh Tâm - Bá Lợi - Phú Lâm - Bích Liên

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang