• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 4 tiếp xúc cử tri huyện Tân Phú

Sáng 2-8, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 4 gồm: ông Dương Trung Quốc và ông Bùi Xuân Thống đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Tân Phú. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo các sở ngành tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo UBND và các cơ quan chuyên môn của huyện Tân Phú.

​           Phát biểu với cử tri huyện Tân Phú, Ông Dương Trung Quốc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cử tri, vì đã tín nhiệm ông trong suốt các nhiệm kỳ vừa qua và trong nhiệm kỳ hiện tại. Thông tin đến các cử tri về tình hình hoạt động của QH khóa XIV trong thời gian qua và lạc quan, tin tưởng vào những đổi mới của QH lần này.

123.bmp
Cử tri huyện Tân Phú phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc


       Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Tân Phú gửi đến hai ĐBQH 17 ý kiến, trong đó nổi lên 3 vấn đề lớn như: vấn đề biển Đông, vấn đề tham nhũng và vấn đề chính sách với người có công. Đặc biệt, cử tri rất ấn tượng với nhân sự QH khóa mới, đặc biệt là người đứng đầu chính phủ với những phát biểu mạnh mẽ mới đây. Bên cạnh đó, các cử tri cũng gửi tới hai ĐBQH các kiến nghị cụ thể ở địa phương như: tình hình năng lực của đội ngũ y, bác sỹ tại 2 bệnh viên Tân Phú và Định Quán; tình hình tranh chấp, kiện tụng kéo dài tại chợ 142 xã Phú An khiến chủ đầu tư, tiểu thương và người dân đều chịu thiệt thòi; tình hình tranh chấp đất đai tại tuyến đường Phú Xuân – Núi Tượng; Cán bộ, đảng viên cho vay lãi suất cao rồi xiết nợ; tình hình quy hoạch kéo dài gây ảnh hưởng đến đời sống người dân v.v…

Các ý kiến cử tri sau đó đã được lãnh đạo các Sở ngành tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Tân Phú, cũng như các cơ quan chuyên môn của huyện giải trình tại buồi tiếp xúc. Tuy nhiên nhiều cử tri vẫn chưa thật sự hài lòng với các giải trình này.

 23.bmp
                            Đại biểu Qu​ốc hội Dương Trung Quốc trả lời ý kiến của cử tri

Phát biểu, tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Dương Trung Quốc cho rằng các vấn đề này lẽ ra phải được giải quyết sớm, nhưng để kéo dài là do trách nhiệm, sự phối hợp chưa nhịp nhàng của các cơ quan dân cử. ĐBQH Bùi Xuân Thống đề nghị các cơ quan của huyện, tỉnh tiếp thu ý kiến của cư tri, đồng thời gửi văn bản trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri về văn phòng ĐBQH để QH giám sát.

Phú Lâm​

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang