• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Hội thảo công nghệ thiết bị sấy nông sản tiết kiệm năng lượng

Ngày 27 – 10, Phòng Kinh tế - hạ tầng huyện Tân Phú phối hợp với Trung tâm Khuyến công Đồng Nai tổ chức hội thảo giới thiệu công nghệ thiết bị sấy nông sản tiết kiệm năng lượng.
​           Tham gia buổi hội thảo, có hơn 50 người là cán bộ Hội nông dân huyện và các xã, cán bộ phụ trách thương mại dịch vụ, các câu lạc bộ, hợp tác xã và tổ hợp các trên địa bàn huyện.
- Bà con nông dân được nghe giới thiệu các thiết bị sấy nông sản tiết kiệm.JPG
         Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã được tìm hiểu về tầm quan trọng của  máy sấy nông sản, lý thuyết về sấy hạt, các phương pháp và nguyên lý sấy nông sản, các loại lò đốt và các loại quạt cho máy sấy;  một số chỉ tiêu chất lượng các nông sản chính như: cà phê, tiêu, lúa, ngô hạt, tư vấn cách thức lựa chọn, tính toán hiệu quả kinh tế khi đầu tư thiết bị sấy nông sản.

          Hiện nay công nghệ sấy có ý nghĩa đặc biêt quan trọng trong việc giữ được các phẩm chất của nông sản. Sấy nông sản sẽ làm giảm độ ẩm đến mức an toàn để bảo quản. Công nghệ sấy sử dụng năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sẵn có, siêu sạch và miễn phí, chi phí bảo dưỡng thấp, an toàn đối với người sử dụng, nhiệt độ sấy không quá cao, hơi ẩm được đưa ra khỏi sản phẩm từ từ, an toàn cho chất lượng sản phẩm. Trì hoãn sấy, sấy không hoàn tất hoặc sấy không hiệu quả sẽ làm giảm chất lượng hạt, gây tổn thất, ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh tế.  
Các thiet bi.jpg
Các thiết bị được trưng bày tại buổi Hội thảo
         Qua buổi hội thảo sẽ giúp cho các đại biểu hiểu được tầm quan trọng của  việc sấy nông sản và công nghệ, thiết bị sấy nông sản tiết kiệm năng lượng và áp dụng vào thực tế sẽ góp phần nâng cao chất lượng của nông sản, giảm chi phí sản xuất và tăng thu nhập cho người nông dân cũng như các doanh nghiệp kinh doanh, xuất khẩu các mặt hàng nông sản.
​Bích Liên

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang