• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Hội diễn văn nghệ chào mừng 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Trải qua các vòng loại sơ khảo, sôi nổi, hấp dẫn Hội diễn văn nghệ chào mừng 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Tối ngày 15/11/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Phú phối hợp với Trung tâm VH-TT-TT huyện Tân Phú đã tổ chức đêm chung kết sếp hạng và công diễn Hội thi văn nghệ “Người giáo viên nhân dân” năm 2022. Đây là một trong những hoạt động sôi nổi trong công tác tuyên truyền và phát động phong trào thi đua chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).
ng.jpg
Đêm chung kết sếp hạng Hội thi văn nghệ “Người giáo viên nhân dân” năm 2022 huyện Tân Phú với 20 tiết mục xuất sắc đến từ các trường học trên địa bàn huyện.  

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho quý Thầy, Cô giáo giáo và các em học sinh có cơ hội thể hiện năng khiếu ca, múa và biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu.

Đêm chung kết sếp hạng Hội thi văn nghệ “Người giáo viên nhân dân” có 03 thể loại Đơn ca, song ca, tốp ca; Ca – múa và Múa. Sau một buổi tối tranh tài tại sân khấu ngoài trời trung tâm hành chính của huyện, Ban tổ chức, Ban giáo khảo Hội thi đã chọn ra các tiết mục đặc sắc được vinh danh.

gn.jpg
Ở thể loại Đơn ca, song ca, tốp ca: Giải Nhất thuộc về đơn vị xã Phú Xuân với tiết mục “Tự nguyện”; giải Nhì thuộc đơn vị xã Thanh Sơn với tiết mục “Trái tim người Thầy”; 02 giải Ba của đơn vị xã Núi Tượng và xã Phú Bình và 02 giải Khuyến khích được trao cho xã Phú Thịnh và xã Phú Trung.

Thể loại Ca múa: Giải Nhất thuộc về đơn vị xã Phú Sơn với tiết mục “Đồng Nai rực sáng tương lai”; giải Nhì thuộc đơn vị Thị trấn Tân Phú với tiết mục “Những trái tim Việt Nam”; 02 giải Ba của đơn vị xã Phú Xuân và xã Phú Bình và 02 giải Khuyến khích được trao cho xã Phú Lập và xã Phú Trung.

Thể loại Múa: Giải Nhất thuộc về đơn vị Thị trấn Tân Phú với tiết mục “Gieo chữ nơi lưng đồi”; Giải Nhì thuộc đơn vị xã Phú Xuân với tiết mục “Hương sắc Việt”; 02 Giải Ba của đơn vị xã Phú Trung và xã Phú Thịnh và 02 giải Khuyến khích được trao cho xã Phú Thanh và xã Nam Cát Tiên.

gng.jpg
Ông Đỗ Thành Phước - Phó chủ tịch UBND huyện 

Trao giải cho các tiết mục xuất sắc trong đêm chung kết Hội diễn 

Hội thi văn nghệ được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo sự gắn bó, đoàn kết, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị cũng như động viên, khích lệ phong trào thi đua giữa các đơn vị, trường học; tạo động lực tinh thần để Cán bộ, Giáo viên ngành giáo dục huyện nhà phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Phu Trung

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang