• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện Tân Phú tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho đội ngũ cán bộ chủ chốt tháng 11 năm 2022

Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện uỷ Tân Phú đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện tháng 11 năm 2022. Về dự và báo cáo viên với Hội nghị có đồng chí: Vũ Trung Kiên – Tiến sĩ, Phó Trưởng Khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị quốc gia khu vực II.
congtc.jpg
Các đại biểu là lãnh đạo chủ chốt tham dự hội nghị
Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy; các đồng chí nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ, nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện các khoá đã nghỉ hưu đang sinh hoạt trên địa bàn huyện; các đồng chí là cán bộ chủ chốt của huyện, chuyên viên các ban Đảng, Văn phòng Huyện uỷ và Trung tâm Chính trị huyện.

Tại hội nghị, đồng chí: Vũ Trung Kiên thông tin chuyên đề "Tình hình thế giới thời gian gần đây và tác động đối với Việt Nam”. Theo đó, Khủng hoảng Nga-Ukraine làm cho chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn, ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, nhất là đối với các mặt hàng điện, điện tử. Gia tăng áp lực lạm phát bởi khủng hoảng Nga-Ukraine là một trong những nguyên nhân chính làm gia tăng thêm giá hàng hóa trên thị trường thế giới. Sản lượng sản xuất, thị phần xuất khẩu một số mặt hàng nguyên, nhiên vật liệu phục vụ sản xuất và tiêu dùng như: Xăng dầu, khí đốt… của Nga và Ukraine rất lớn. Vì vậy, nếu cuộc khủng hoảng kéo dài có thể gây khó khăn về nguồn cung các loại nguyên, nhiên vật liệu này trong thời gian tới... Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức song dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, tình hình kinh tế- xã hội của Việt Nam tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. 

tỉnhd.jpg
Báo cáo viên - TS Vũ Trung Kiên - Phó trưởng khoa xây dựng Đảng 

Học viện CTQG Khu vực II trình bày tại hội nghị

Qua Chuyên đề, đồng chí cũng thông tin rõ quan điểm của Đảng, Nhà nước ta về cuộc khủng hoảng Nga – Ukraine là: khẳng định lập trường nhất quán của Việt Nam về giải quyết các tranh chấp quốc tế bằng biện pháp hòa bình trên cơ sở tôn trọng luật quốc tế, Hiến chương Liên Hiệp Quốc, đặc biệt là nguyên tắc tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của các quốc gia, không can thiệp vào công việc nội bộ, không sử dụng vũ lực trong quan hệ quốc tế. Việt Nam cũng luôn nhất quán và giữ vững nguyên tắc chính sách quốc phòng “4 không”: Không tham gia liên minh quân sự; không liên kết với nước này để chống nước kia; không cho nước ngoài đặt căn cứ quân sự hoặc sử dụng lãnh thổ Việt Nam để chống lại nước khác; không sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực trong quan hệ quốc tế. Đó là sự khẳng định, quốc phòng Việt Nam là nền quốc phòng toàn dân, mang tính hòa bình, tự vệ; tích cực, chủ động, kiên quyết, kiên trì ngăn ngừa, đẩy lùi nguy cơ chiến tranh.

Hội nghị thông tin thời sự với nhiều thông tin mới, hữu ích đã giúp cho các đại biểu nhận thức đầy đủ, sâu sắc, khách quan về tình hình trong nước, thế giới, cũng như quan điểm, lập trường của Đảng và Nhà nước ta. Trên cơ sở đó có những tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo đúng, trúng nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện trong thời gian tới./.

Linh Lâm – BTG Huyện uỷ

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang