• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Công tác Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại huyện Tân Phú

Vừa qua, Đoàn công tác Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh do bà Nguyễn Thị Mộng Thu - Phó giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội làm trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra Công tác Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn huyện Tân Phú. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Ngọc Hưng, Trưởng Phòng NN&PTNT huyện Nguyễn Nhật Hồng.
dct thit.png
Đoàn công tác Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh cùng lãnh đạo huyện Tân Phú đi kiểm tra thực tế các điểm thường bị ngập lũ tại 
xã Phú Điền, Phú Thanh

Xác định công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của huyện. Chính vì vậy, ngay từ đầu năm 2022 Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Tân Phú đã xây dựng và triển khai các phương án cụ thể như: Tổ chức kiểm tra các công trình thủy lợi trong mùa mưa lũ, kiểm tra công tác phòng, chống lũ tại các xã trọng điểm dọc sông Đồng Nai, La Ngà và kiểm tra các điểm sạt lở trên địa bàn huyện. Từ đó chỉ đạo các cơ quan, đơn vị để có biện pháp, giải pháp xử lý, khắc phục các điểm tồn tại, đảm bảo an toàn cho các công trình trong mùa mưa lũ. Trong thời gian qua trên địa bàn huyện có các loại hình thiên tai xảy ra như ngập lụt cục bộ ở các xã dọc sông La Ngà, Đồng Nai và các khu vực trũng thấp gây thiệt hại một số hộ nuôi cá bè ở xã Phú Thịnh; Lốc xoáy làm tốc mái 02 nhà và 03 nhà tạm tại xã Nam Cát Tiên, sau khi thiên tai xảy ra UBND xã các đã huy động lực lượng tổ chức khắc phục hậu quả, giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

thiên tainạn .jpg
Công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của huyện Tân Phú

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác kiểm tra của tỉnh lưu ý trong thời gian tới, huyện cần tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức, nội dung đa dạng, quán triệt tinh thần không chủ quan, lơ là, nghiêm túc thực hiện các phương châm tại chỗ trong phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn. Tiến hành kiểm tra, rà soát việc chuẩn bị vật tư, phương tiện, nhân lực tại cơ sở và xây dựng phương án phòng, chống thiên tai, đảm bảo an toàn về tính mạng, tài sản cho nhân dân khi có thiên tai, bão lũ xảy ra.

Trước đó, Đoàn công tác Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh cùng lãnh đạo huyện đã đi thực tế kiểm tra các điểm thường bị ngập lũ tại xã Phú Điền và xã Phú Thanh.

Trung – Hiếu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang