• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Xã Phú Lâm quyết tâm không để dịch bệnh sốt xuất huyết bùng phát

    Từ ngày 21/8/2022 cho đến nay, xã Phú Lâm đã tổ chức được 4 đợt ra quân thực hiện “ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết” kết hợp “ngày chủ nhật xanh” nhằm phát động phong trào toàn dân hưởng ứng tham gia tích cực chiến dịch tổng vệ sinh môi trường diệt lăng quăng, bọ gậy và trồng cây xanh vào ngày chủ nhật hàng tuần.

ccb.jpg
Hội Cựu chiến binh xã phối hợp cùng các đoàn thể xã trồng cây hoa trên 

các tuyến đưòng giao thông nông thôn

Qua 4 đợt ra quân, hầu hết các tuyến đường liên ấp, các cơ quan, trường học và các hộ dân đã được phát quang, thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, xung quanh nhà không để vật dụng chứa nước có lăng quăng, không cho dịch sốt xuất huyết bùng phát trên địa bàn xã.

UBND xã đã chỉ đạo Trạm y tế phối hợp với Ban văn hoá thông tin, Đài truyền thanh xã tổ chức tuyên truyền dịch sốt xuất huyết đến từng hộ nhân dân trên địa bàn xã bằng nhiều hình thức như: Treo băng rôn khẩu hiệu tại các điểm đông người, phát tờ rơi, tuyên truyền miệng và phát thanh trên hệ thống loa truyền thanh xã, phát loa lưu động tại các ấp... và xem việc ra quân “ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết” kết hợp “ngày chủ nhật xanh” là một trong những nhiệm vụ ưu tiên, trước hết cần có sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành, đoàn thể, các ban ấp và toàn thể nhân dân trên địa bàn xã nhằm thực hiện thành công công tác phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết.

Hhuyet.jpg
Ra quân ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết

Theo báo cáo của Trạm y tế xã cho biết, từ đầu mùa dịch đến nay, toàn xã đã có 169 cả sốt xuất huyết trên địa bàn. Trạm y tế đã tổ chức phun hóa chất tại các điểm nóng vừa xuất hiện nhờ đó số ca mắc sốt xuất huyến trên địa bàn xã đang có chiều hướng tích cực giảm dần.

Thanh Hà.Đài Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang