• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát “Sẵn sàng bước vào năm học mới”.

     Năm học mới đang tới gần, cán bộ nhân viên cùng các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát – xã Phú Thanh – huyện Tân Phú, tất bật dọn dẹp vệ sinh sân trường, lớp học, sửa chữa bàn ghế, tu bổ cảnh quan bồn hoa, cây cảnh. Các thầy, giáo tích cực đóng góp công sức lao động của mình để ngôi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp chuẩn bị đón học sinh trở lại trường sau những tháng nghỉ hè bên gia đình.
ss.jpg
Trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát chuẩn bị sẵn sàng đón học sinh 
bước vào năm học mới

Năm học 2022 - 2023, Trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát – xã Phú Thanh có 20 lớp học với tổng số 630 học sinh. Thầy cô giáo nhà trường hiện đã tiến hành tổng vệ sinh sân bãi, phòng làm việc, khu vực các lớp học và phòng chức năng đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn để chào đón học sinh vào ngày 22 tháng 8 sắp tới. Cô Nguyễn Thị Phượng Uyên, Phó Hiệu trưởng, Trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát cho biết: “Để chào đón năm học mới, trước tiên trường đã tổ chức cho các tổ khối vệ sinh lao động sân trường các phòng học và phòng làm việc về phần lao động các cô thầy đã chủ động làm đầu tuần trước, như thông lệ cứ vào năm học mới thầy và cô nhà trường làm vệ sinh và đây mới chỉ lần một, phải còn 1 – 2 lần lao động của giáo viên nữa, vì sân trường đây phần dưới dây được lát gạch sạch đẹp, nhưng ở phía trên sân còn bị rong rêu cho nên phải làm để chuẩn bị đón các em vào năm học mới”. 

Cô Nguyễn Minh Khả Ái, Giáo viên Trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát phấn khích cho hay: “Đây là một công việc vui đối với giáo viên chúng tôi, những ngày đầu tiên của năm học sân trường khác bề bộn qua 3 tháng hè nên chị em và tất cả các cán bộ công nhân viên của nhà trường ra quân tổng vệ sinh để đón các em bước vào năm học mới. Năm học vừa rồi Ban giám hiệu nhà trường đã đưa ra những kế hoạch rất phù hợp cho học sinh giữ vệ sinh chung cho nên các em đã có một nề nết giữ vệ sinh sân trường và vệ sinh lớp học rất là tốt”.

Để chuẩn bị cho năm học mới, Ban giám nhà trường đã trang bị thêm một số đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 và lớp 2 theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Ngoài ra, nhà trường cũng luôn được huyện quan tâm, đầu tư về cơ sở vật chất đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập. Mới đây, nhà trường đã được làm lại sân trường, sửa chữa phòng học và nâng cấp một số phòng học chức năng để phục vụ học tập và giảng dạy.

cbgv.jpg
Cán bộ giáo viên nhà trường tích cực tổng vệ sinh trong khuân viên chuẩn bị đón học sinh trở lại trường sau những tháng nghỉ hè

Cô Nguyễn Thị Hồng Bích, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát cho biết: “Đến thời điển này, chỉ tiêu cấp trên giao đối học sinh lớp 1 đã  tuyển sinh đủ. Để chuẩn bị cho năm học mới nhà trường đã bố trí cơ sở vật chất, rà soát sửa chữa những hạn mục nhỏ theo khả năng tài chính của nhà trường, sửa chữa bàn ghế, thiết bị giáo dục tương đối đủ cho việc giảng dạy cho 20 lớp học. Theo quy định nhà trường cũng tổ chức tổng vệ sinh các lớp học khuôn viên nhà trường để chuẩn bị đón học sinh, chúng tôi cũng phân công nhiệm vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và sắp tới đây ngày 22 tháng 8 chúng tôi sẽ tổ chức cho học sinh toàn trường tập trung để hướng dẫn nội quy của trường học và lớp học, đặc biệt đối học sinh lớp 1 hướng dẫn tuần học đầu tiên cho các em làm quen môi trường học tập mới”.

Đến thời điểm hiện tại, với sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT huyện, sự quan tâm của các cấp chính quyền, Trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát nói riêng và các trường học trên địa bàn huyện Tân Phú nói chung cơ bản đã hoàn thành công tác vệ sinh trường lớp. Sẵn sàng chuẩn bị chào đón năm học mới 2022 – 2023 với tinh thần quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm mà ngành đề ra.

Trung – Hiếu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang