• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Hội nghị BCĐ phòng chống dịch, bệnh và phục hồi kinh tế huyện Tân Phú năm 2022

    Ngày 12/08/2022, BCĐ phòng chống dịch, bệnh và phục hồi kinh tế huyện Tân Phú tổ chức hội nghị  đánh giá tình hình công tác phòng chống dịch bệnh và phục hồi kinh tế trên địa bàn huyện. Dự  và Chủ trì hội nghị có đồng chí: Nguyễn Trung Thành - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy – Trưởng Ban chỉ đạo huyện.
btpbbcđ.jpg
Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy – Trưởng Ban chỉ đạo huyện 
Đồng chí: Nguyễn Trung Thành chủ trì hội nghị

Báo cáo của UBND huyện Tân Phú cho biết, trong 2 năm qua, các kế hoạch được triển khai và tổ chức thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tân Phú khẩn trương, kịp thời, bám sát tình hình thực tế và các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Thành viên Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch bệnh Covid-19 từ huyện/xã/thị trấn đã khẩn trương chủ động thực hiện các chỉ thị, văn bản chỉ đạo, kế hoạch triển khai của Tỉnh, Trung ương; Cán bộ, Công chức, Viên chức chấp hành nghiêm mọi biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng và nơi làm việc; công tác đào tạo nhân lực, ứng dụng công nghệ thông tin, công tác phun thuốc khử trùng trên địa bàn huyện, công tác truyền thông, công tác kiểm tra các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn, công tác xét nghiệm… thường xuyên được quan tâm thực hiện.

Về cơ bản người dân trên địa bàn huyện đã đồng hành cùng chính quyền địa phương chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại chỉ thị 15* của UBND tỉnh; các hoạt động lễ hội và dịch vụ Karaoke, kinh doanh dịch vụ ăn uống, các cơ sở kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu chấp hành nghiêm kế hoạch số 11102 của UBND tỉnh về việc từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới.

Trong 8 tháng đầu năm 2022, trên địa bàn huyện ghi nhận 11.045 ca mắc Covid-19. Trong đó ca nặng chuyển tầng trên điều trị là 93, chiếm tỷ lệ 0,84%; có 31 ca tử vong, chiếm tỷ lệ 0,28%. Về tình hình hình dịch sốt xuất huyết, trong 8 tháng đầu năm đã ghi nhận 1.814 ca mắc, tăng 257% so với cùng kỳ năm ngoái, có 2 ca tử vong. Các xã ghi nhận ca mắc tăng mạnh là điểm nóng có nhiều ổ dịch xảy ra trên địa bàn gồm: Thị trấn, các xã Phú Thanh, Phú Xuân, Phú Lâm, Thanh Sơn, Phú Bình, Phú Trung, Phú Sơn, Phú Lộc.

Tại Hội nghị, các đồng chí thành viên BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phục hồi kinh tế huyện cũng đã trình bày, làm rõ hơn những kết quả đã đạt được trong công tác phòng, chống dịch trong thời gian qua, đồng thời đề xuất nhiều ý kiến liên quan đến công tác phòng chống dịch covid-19, dịch sốt xuất huyết trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy – Trưởng Ban chỉ đạo huyện đồng chí Nguyễn Trung Thành đã ghi nhận, biểu dương tinh thần đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực với quyết tâm cao nhất của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân huyện nhà trong công cuộc khống chế và đẩy lùi dịch Covid-19.

y kitv.jpg
Thành viên BCĐ phòng chống dịch bệnh covid-19 và phục hồi kinh tế huyện phát biểu tại hội nghị

Để bảo vệ thành quả đạt được, tạo nền tảng vững chắc để phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời, chủ động ứng phó với mọi tình huống, cấp độ dịch có thể xảy ra, bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho Nhân dân, đồng chí Trưởng Ban Chỉ đạo đề nghị các cấp, các ngành cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như: các cấp ngành cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch nói chung và dịch covid-19, dịch sốt xuất huyết nói riêng, không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; ngành y tế cần tham mưu UBND huyện các phương án, kịch bản cụ thể trong phòng chống dịch, chú ý đến vấn đề tiêm chủng vắc xin phòng covid-19; tổ chức kiểm tra, giám sát việc triển khai, tổ chức thực hiện công tác chống dịch, xử lý kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; tăng cường huy động sự tham gia của các ban, ngành, đoàn thể phát động phong trào vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết, diệt lăng quăng; tăng cường hơn nữa việc tuyên truyền phòng chống dịch như tăng thời lượng, nội dung phát thanh tuyên truyền trên loa đài, tuyên truyền trên xe lưu động, treo băng rôn…

Ngọc Diệu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang