• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Tân Phú - Đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai: Nguyễn Hữu Ký tiếp xúc cử tri xã Phú Bình

    Ngày 9/8/2022, tại Hội trường UBND xã Phú Bình, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú – Đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai ông Nguyễn Hữu Ký, cùng các ông bà Đại biểu HĐND huyện Tân Phú gồm bà Lưu Thị Tuyết Nhung, bà Phạm Thị Tiến, ông Vũ Đình Trường và ông Phan Thế Công đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phú Bình. Đây là buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh, sau kỳ họp thứ 6 HĐND huyện Tân Phú.
     Tại buổi tiếp xúc, các Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông tin đến cử tri những nội dung quan trọng tại kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 6 HĐND huyện, cũng như trả lời các kiến nghị của cử tri đã gửi gắm ở những buổi tiếp xúc trước.
qcl.jpg
Quang cảnh buổi tiếp xúc

Trong đợt tiếp xúc lần này, cử tri xã Phú Bình gửi đến các ĐB HĐND tỉnh và huyện tổng cộng 8 ý kiến, chủ yếu liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân trên địa bàn xã như: cột điện nằm trong đất nhà dân đã kiến nghị nhưng vẫn chưa được xử lý; việc ô nhiễm tại bãi trung chuyển rác thuộc ấp Phú Hợp A; Khu đồng bào dân tộc ở Lá Ủ nhà cửa, hệ thống chiếu sáng không đảm bảo; Nhà văn hóa còn mới nhưng đã có dấu hiệu bị rạn nứt; Khó khăn trong việc mua BHYT đối với học sinh khối lớp I ... Ngoài ra người dân cũng mong muốn được nhà nước quan tâm xây dựng đường giao thông nội đồng tại cánh đồng 5 sao, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất và vận chuyển lúa.

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã Phú Bình, Đại biểu HĐND huyện và tỉnh trả lời chi tiết theo thẩm quyền của mình. Một số vấn đề được Đại biểu HĐND tỉnh ông Nguyễn Hữu Ký yêu cầu địa phương nhanh chóng xác minh và có báo cáo lại các cấp có thẩm quyền để xử lý dứt điểm.

Gia Tiến

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang