• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

UB.MTTQ xã Trà Cổ tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019-2024

    Sáng ngày 30/6/2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Trà Cổ tổ chức hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã khóa VII, nhiệm kỳ 2019-2024. Dự và phát biểu có đồng chí Phạm Thị Lý-UVTV-Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch UB.MTTQ huyện, đồng chí Phạm Thành Thới - Phó Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Chí Bình - Chủ tịch UBND xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã và đặc biệt là 29 thành viên của UB.MTTQ Việt Nam xã khóa VII, nhiệm kỳ 2019-2024.
hoa ly trco.jpg
Đại diện lãnh đạo UB.MTTQ huyện tặng lẵng hoa chúc mừng hội nghị

Trong nửa nhiệm kỳ qua, MTTQ và các tổ chức thành viên của xã đã triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội và Chương trình thống nhất hành động của Ủy ban MTTQ xã nhiệm kỳ 2019-2024, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội đề ra.  UB.MTTQ xã Trà Cổ đã tập hợp và phát huy được sức mạnh của các tầng lớp nhân dân góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng của xã: Tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, công tác phòng chống đại dịch Covid-19 được kiểm soát. UB.MTTQ xã và các tổ chức thành viên đã vận động thực hiện giúp đỡ cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn xã với 2.400 phần quà trị giá 500 triệu đồng và tổ chức gian hàng 0 đồng để hỗ trợ trực tiếp cho người dân trong đợt giãn cách xã hội với lương thực, thực phẩm trị giá 120 triệu đồng. Vận động nhân dân hiến hơn 1.000m2 đất trị giá khoảng 750 triệu đồng để làm đường bê tông. Đồng thời quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, hàng năm phối hợp với UBND xã thăm viếng các hộ gia đình chính sách, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số và gia đình nạn chất độc da cam trong xã nhân dịp tết Nguyên đán, kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7) với 126 phần quà trị giá 37,8 triệu đồng. Thực hiện kế hoạch của Ban thường vụ UB.MTTQ huyện Tân Phú và Nghị quyết Đại hội UB.MTTQ xã, trong 3 năm qua UB.MTTQ xã đã vận động xây dựng được 10 căn nhà cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở, tổng trị giá 654,9 triệu đồng; sữa chửa 3 căn nhà trị giá 73 triệu đồng; vận động quỹ vì người nghèo được 49,4 triệu đồng.

Bên cạnh đó UB.MTTQ xã đã phát huy dân chủ, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giám sát phản biện xã hội, thực hiện quy chế dân chủ trong mọi hoạt động phòng, chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm. Tăng cường sự đoàn kết, củng cố tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức nâng cao hiệu quả công tác hoạt động Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong đời sống nhân dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong gia đoạn hiện nay.

qctracomt.jpg
Quang cảnh Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ UB.MTTQ xã Trà Cổ

      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Lý – UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch UB.MTTQViệt Nam huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác Mặt trận xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị MTTQ xã tiếp tục nêu cao vai trò trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, công tác giảm nghèo; kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, góp phần ổn định an ninh tại địa phương; phát huy khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên dương, khen thưởng kịp thời những cá nhân tiêu biểu, đặc biệt là tuyên truyền về các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng Nông thôn mới nâng cao. Tại hội nghị, UB. MTTQ Việt Nam xã đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua do MTTQ các cấp phát động.

                                Trần Thị Ngọc-VHXH

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang