• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Phú An tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019-2024

    Ngày 28/6/2022 tại Hội trường Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Học tập cộng đồng xã Phú An, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) xã Phú An đã tổ chức nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ, khoá XV nhiệm kỳ 2019-2024. Về tham dự hội nghị có các đồng chí Đinh Tuấn Đạt – Phó chủ tịch UB. MTTQVN huyện và các đại biểu là Uỷ viên UB. MTTQVN xã, Trưởng, Phó các Ban ngành, các tổ chức thành viên, Ban hành giáo giáo xứ và đại diện ban giám hiệu các trường học trên địa bàn xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe UB. MTTQVN xã đã báo cáo thông qua dự thảo báo cáo công tác giữa đầu nhiệm kỳ 2019-2024 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ từ nay đến hết nhiệm kỳ.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, MTTQVN xã đã phối hợp với các tổ chức thành viên tổ chức tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân như tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền và triển khai Nghị quyết Đại hội MTTQVN các cấp, tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chuyên đề hàng năm; tuyên truyền Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; tích cực hưởng ứng phong trào “ Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc”, xây dựng được 100% ấp có mô hình điểm phòng chống tội phạm, các mô hình An ninh nhân dân tự quản tại các ấp hiệu quả; Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu”; phong trào xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, phòng, chống rác thải nhựa; vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”xã; vận động xây dựng nhà tình thương và sửa chữa nhà xuống với tổng trị giá trên 300 triệu đồng giúp người nghèo vượt qua khó khăn; thăm tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có tân binh lên đường nhập ngũ trong dịp lễ, tết…

qcmtpa.jpg
Quang cảnh Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phú An

Trong công tác xoá đói, giảm nghèo, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc xã đã vận động các tầng lớp nhân dân giúp đỡ người nghèo phát triển sản xuất bằng nhiều hình thức vay vốn không tính lãi. Phối hợp với ngân hàng CSXH thẩm định xét cho hộ nghèo, cận nghèo và sinh viên vay vốn; Phối hợp với tổ chức khám bệnh và cấp thuốc cho người nghèo, tặng quà, cấp các suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Pham Tuan

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang