• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Sở Công Thương làm việc tại huyện Tân Phú về kết quả thực hiện nhiệm vụ công thương năm 2021

   ​Ngày 12/4, Giám đốc Sở Công Thương Trương Thị Mỹ Dung cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc tại huyện Tân Phú về kết quả thực hiện nhiệm vụ công thương năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Phạm Duy Thi cùng lãnh đạo 1 số Phòng ban liên quan.

ba my so cthuong lam vien tan phu.jpg
Giám​ đốc Sở Công Thương Trương Thị Mỹ Dung phát biểu tại buổi làm việc.

Theo đó, trong lĩnh vực công nghiệp – khuyến công – điện, trong năm 2021, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 3.478 tỷ đồng, đạt 101,02% kế hoạch năm và tăng 18,81% so với cùng kỳ. Đã tham mưu UBND huyện ban hanh kế hoạch triển khai công tác khuyến công trên địa bàn năm 2022. Tính đến thời điểm này, các công trình điện trung thế đang được điện lực Định Quán triển khai, thi công xong 11/12 tuyến. Đối với lĩnh vực thương mại, bình ổn giá, hàng Việt, giá trị thương mại năm 2021 đạt 7.417 tỷ đồng, tăng 10,5% so với cùng kỳ. Bên cạnh 1 số mặt đạt được, huyện Tân Phú cũng đã nêu lên những khó khăn, vướng mắt trong thực hiện nhiệm vụ công thương năm 2021 như việc phối hợp bình xét thợ giỏi và bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; nguồn vốn đầu tư chợ tại một xã còn nhiều khó khăn; việc đấu thầu quản lý, kinh doanh và khai thác chợ trên địa bàn huyện còn lúng túng, nhu cầu đầu tư lưới điện cho sản xuất nông nghiệp chưa được đáp ứng kịp thời…

pct thi kien nghi tai buoi lam viec.jpg
Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Phạm Duy Thi nêu 1 số kiến nghị của huyện Tân Phú

 Huyện kiến nghị, đề xuất Sở Công Thương tham mưu UBND tỉnh nâng mức hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng ngân sách tỉnh để xây dựng chợ đạt tiêu chí nông thôn mới nâng cao. Đối với việc đầu tư lưới điện, kiến nghị Sở Công Thương tham mưu UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo, can thiệp với Sở NN&PTNT và cơ quan quản lý đất lâm nghiệp để việc đầu tư lưới điện phục vụ cho nhu cầu của nhân dân được thuận lợi. Đồng thời kiến nghị UBND tỉnh xem xét, có chính sách hỗ trợ đầu tư lưới điện trung thế và hạ thế phục vụ cho nhu cầu cấp thiết của nhân dân khu vực ấp 7 xã Đắc Lua.

Phát biểu tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Công Thương Trương Thị Mỹ Dung ghi nhận những khó khăn cũng như đề xuất, kiến nghị của địa phương, đồng thời đề nghị địa phương quan tâm 1 số vấn đề như: tăng cường tuyên truyền người dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của các sản phẩm OCOP để người dân tham gia, vừa qua Sở Công Thương đã ra mắt sàn thương mại điện tử, đây là sàn thương mại công đầu tiên tại Việt Nam và hiện hoàn toàn miễn phí, nên rất cần các doanh nghiệp địa phương biết đến và đăng ký giao dịch. Quan tâm những chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, nhất là đưa các sản phẩm ra bên ngoài, hỗ trợ ứng dụng,  thiết bị máy móc, chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị tham gia cùng Sở Công Thương. Có số liệu thống kê vùng trồng, sản phẩm, đầu ra … để Sở Công Thương nắm được nhu cầu của người dân, doanh nghiệp từ đó có hướng hỗ trợ trong thời gian tới.

Gia Tiến

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang