• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

“Khôi phục các loài động, thực vật hoang dã để phục hồi hệ sinh thái”

     Hưởng ứng Ngày Động, thực vật hoang dã thế giới 03/3/2022, Hợp phần Bảo tồn đa dạng sinh học, Dự án “Quản lý rừng bền vững và Bảo tồn đa dạng sinh học” VFBC phối hợp với UBND huyện Tân Phú và VQG Cát Tiên cùng các đối tác liên quan tổ chức chuỗi các sự kiện truyền thông, trong đó sẽ diễn ra các nội dung như:

Lễ mít tinh và diễu hành xe đạp nhân ngày Động, thực vật hoang dã thế giới (03/03) với thông điệp “Khôi phục các loài động, thực vật hoang dã để phục hồi hệ sinh thái” trực tiếp vào ngày 03/3/2022 tại VQG Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Phát động cuộc thi tìm hiểu thế giới tự nhiên và động vật hoang dã thông qua tranh, ảnh về Tân Phú và Vườn quốc gia Cát Tiên với chủ đề “Khôi phục các loài động, thực vật hoang dã để phục hồi hệ sinh thái”.

Thời gian nộp bài dự thi từ ngày 03/03 – 05/05/2022.

mpp.jpg
 ​

“Phục hồi hệ sinh thái” là bảo vệ tương lai của chúng ta, hãy cùng nhau khôi phục các loài động vật hoang dã bằng các hành động cụ thể:

KHÔNG tiêu thụ, mua bán, biếu tặng các sản phẩm động, thực vật hoang dã trái pháp luật, đặc biệt là thịt thú rừng và chim hoang dã;

KHÔNG tham gia cung cấp, tàng trữ, nuôi nhốt, vận chuyển, kinh doanh, quảng cáo, trưng bày động, thực vật hoang dã và các sản phẩm động vật của chúng trái pháp luật;

TUYÊN TRUYỀN cho người thân và cộng đồng về việc bảo vệ các loài động, thực vật hoang dã;

CHẤP HÀNH tuyệt đối các quy định pháp luật về bảo vệ động, thực vật hoang dã;

BÁO CÁO cho lực lượng kiểm lâm và chính quyền địa phương hoặc qua đường dây nóng 1800-1522 khi phát hiện các hành vi, vi phạm pháp luật về động, thực vật hoang dã.

Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) là một trong những tổ chức bảo tồn hàng đầu tại Việt Nam, tư vấn các giải pháp và hỗ trợ chính phủ và các đối tác giải quyết các thách thức của quá trình phát triển quốc gia.

Vườn quốc gia Cát Tiên tham gia thực hiện Hợp phần Bảo tồn Đa dạng sinh học thuộc Dự án “Quản lý rừng bền vững và Bảo tồn đa dạng sinh học” VFBC do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ phối hợp với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong thời gian từ 2021-2026. Mục tiêu của Hợp phần là góp phần duy trì và tăng cường chất lượng rừng, bảo vệ và giữ ổn định số lượng quần thể các loài hoang dã ở các Vườn Quốc gia và các khu bảo tồn thiên nhiên tại Việt Nam.

Cùng nhau, chúng ta có thể bảo tồn một số loài dễ bị tổn thương nhất trên thế giới và bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta. Chúng ta hãy hành động ngay bây giờ để xây dựng một tương lai trong đó con người sống hài hoà với thiên nhiên.

Hoangphuong

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang