• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, khởi động năm 2022

    Vừa qua tại hội trường Trung tâm Chính trị huyện, Ban Chấp hành Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, khởi động năm 2022 gắn với ký kết thực hiện phong trào “3 không với ma túy” và triển khai mô hình “Ấp, khu phố không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội”. Tham dự có đồng chí Phạm Thị Lý – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Nguyễn Linh Lâm – Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí UVTV, UV.BCH Huyện đoàn cùng đông đảo cán bộ Đoàn cơ sở và các tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng tại Hội nghị cũng về tham dự.
đong.jpg
Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp hình lưu niệm
    Năm 2021, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, các cấp Đoàn từ huyện đến cơ sở đã có nhiều nỗ lực, cố gắng đề ra những giải pháp sáng tạo, những mô hình mới, cách làm hay trong công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phù hợp với tình hình địa phương, đơn vị, tham gia tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh và đạt được rất nhiều kết quả đáng khích lệ. Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Tân Phú năm 2021 đã thực hiện đảm bảo các nội dung chương trình công tác đề ra. Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện, Hội đồng Đội huyện vinh dự được nhận cờ thi đua của Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh là đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn – Hội – Đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Đồng Nai.

Năm 2022 là năm diễn ra sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đồng Nai nói chung và tuổi trẻ Tân Phú nói riêng; năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tân Phú lần thứ VII, tỉnh Đồng Nai lần thứ X và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong các cấp Đoàn trên địa bàn huyện trong tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 và cam kết thực hiện phong trào “3 không” với ma túy (không thử, không giữ và không sử dụng ma túy), triển khai mô hình ấp, khu phố không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội, cũng như đăng ký thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Ban Chấp hành Huyện đoàn đã phát động thi đua tới các cơ sở Đoàn cùng ký kết thi đua năm 2022 với 17 chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm.

lkbk.jpg
Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen của TW Hội LHTN Việt Nam

Tại Hội nghị cũng đã tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 3 đồng chí nguyên cán bộ Đoàn đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị; trao bằng khen của TW Đoàn, TW Hội cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội năm 2020; trao bằng khen của TW Đoàn, UBND Tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; trao bằng khen của TW Hội có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam; trao bằng khen của BCH Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch TNTN hè 2021; trao giấy khen của UBND huyện gương “Người tốt việc tốt” năm 2021; trao khen thưởng Hội thi Tiếng Anh trực tuyến "English Talent"; trao bằng khen của BCH Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Đồng thời trao giấy khen đơn vị xuất sắc dẫn đầu cho 4 đơn vị thuộc 5 cụm thi đua, khen thưởng 08 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Tân Phú năm 2021.

Hà My

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang