• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Bế mạc Giải bóng chuyền, Đại hội TDTT huyện lần thứ VI năm 2021

    Được tổ chức từ ngày 31 tháng 12 năm 2021, Sau 8 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 8/01/2022, Giải bóng chuyền Đại hội TDTT huyện Tân Phú lần thứ VI – năm 2021 đã bế mạc.
   Tham gia giải có 17 đội, đến từ các xã thị trấn và một số cơ quan, đơn vị trong huyện, được chia thành 8 bảng đấu. Trải qua 24 trận đấu, giải được khép lại bằng cuộc so tài trong trận chung kết giữa đội trường THPT Thanh Bình với đội xã Phú Lập. Trận đấu cuối của giải bóng chuyền này được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao. Đúng như mong đợi của người hâm mộ, trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

phabong.jpg
Một pha bóng trong trận chung kết giữa 2 đội Phú Lập (áo xanh) và trường THPT Thanh  Bình

Sau séc đầu tiên có tỷ số 25 – 19, sang séc đấu thứ 2, hai đội giằng co từng điểm, séc đấu kéo dài gần 40 phút và chỉ dừng lại khi tỷ số 32 – 30 nghiêng về trường THPT Thanh Bình. Chiến thắng này giúp trường THPT Thanh Bình cân bằng được kết quả 1 – 1 sau hai séc thi đấu. Tuy nhiên, kinh nghiệm và thể lực vượt trội đã giúp đội xã Phú Lập giành chiến thắng hai séc tiếp theo, đánh bại đối thủ với kết quả chung cuộc 3 – 1.

cup.jpg
BTC giải trao cup vô địch và HCV cho đội bóng chuyền xã Phú Lập

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã công bố kết quả và trao giải cho các đội có thành tích cao. Đội bóng chuyền nam xã Phú Lập đã xuất sắc giành huy chương vàng; trường THPT Thanh Bình giành huy chương bạc; hai đội Đắc Lua và Tà Lài đều đạt huy chương đồng và Đội Công an huyện đạt giải phong cách.

Trang An Nhiên

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang