• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Cử tri xã Núi Tượng tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh – huyện sau kỳ họp thứ 5

     ​Nhằm tạo điều kiện cho đại biểu HĐND tỉnh – huyện gặp gỡ, nắm bắt những tâm tư nguyện vọng, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri, sáng 07/01/2022, Ban thường trực UBMTTQ xã Núi Tượng phối hợp với Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện với cử tri xã Núi Tượng. Dự buổi tiếp xúc, về phía đại biểu HĐND tỉnh có ông Phạm Ngọc Hà - Phó chánh thanh tra tỉnh Đồng Nai, về phía huyện có bà Mai Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội LHPN xã đại biểu HĐND huyện cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể và 30 cử tri trên địa bàn xã.
oha.jpg
Ông Phạm Ngọc Hà - Phó chánh thanh tra tỉnh - Đại biểu HĐND tỉnh
trả lời ý kiến của cử tri

Tại buổi tiếp xúc cử tri, các đại biểu HĐHD tỉnh và huyện đã báo cáo kết quả của Kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh khóa X và HĐND huyện khóa VII, báo cáo kết quả hoạt động của đại biểu và HĐND tỉnh và thông báo kết quả trả lời ý kiến của cử tri trước kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh và huyện.

Tại buổi tiếp xúc các cử tri của xã Núi Tượng đã nêu 8 ý kiến liên quan đến 16 vấn đề như vấn đề kênh mương nội đồng, vấn đề cấp đổi quyền sử dụng đất, thắc mắc trong hồ sơ hỗ trợ dịch bệnh Covid-19, quy hoạch nghĩa trang, về việc tiêm vắc -xin. Đặc biệt, một số cử tri bày tỏ bức xúc liên quan đến vấn đề khai thác cát trên địa bàn ấp 4 của xã. Trong số các ý kiến được nêu, có 9 ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của xã, 2 ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của huyện và 3 ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh.

Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo UBND huyện, xã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời làm rõ thêm những nội dung thuộc thẩm quyền của mình, còn 3 ý kiến của cử tri chưa được trả lời tại buổi tiếp xúc sẽ được các đại biểu tiếp thu và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét trả lời trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Diệu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang