• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Công bố nhãn hiệu chứng nhận Tôm càng xanh xã Trà Cổ

    ​Sáng ngày 22/12/2021 tại Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Trà Cổ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai, Đoàn Tấn Đạt về dự và trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu sản phẩm đặc thù Tôm càng xanh xã Trà Cổ - huyện Tân Phú. Đại diện lãnh đạo UBND huyện tham dự có Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Thi.
p sokhcn.jpg
Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Đoàn Tấn Đạt trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu sản phẩm đặc thù Tôm càng xanh xã Trà Cổ

Việc xây dựng nhãn hiệu Tôm càng xanh Trà Cổ, góp phần xây dựng và bảo vệ thương hiệu, liên kết các hộ sản xuất, kinh doanh cùng nhau bảo vệ uy tín sản phẩm đặc sản của của địa phương. Giúp người dân tăng thêm thu nhập, xây dựng vùng sản xuất bền vững cũng như phát triển một ngành hàng có tiềm năng và là một trong những mặt hàng chủ lực của địa phương trong đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp huyện. Các hộ dân nuôi Tôm càng xanh trên địa bàn xã đã có nhiều năm thâm canh là địa phương đi đầu trong việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật chăm sóc tôm, đặc biệt là sản xuất theo hướng an toàn ViệtGap nhằm tạo nguồn nguyên liệu ổn định, luân phiên thu hoạch các tháng trong năm.

Với nhãn hiệu chứng nhận Tôm càng xanh sẽ giúp các hộ nuôi tôm yên tâm sản xuất về sản phẩm làm ra được bảo hộ thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế cũng như chống lại các hành vi sử dụng thương hiệu gây tổn hại đến danh tiếng, uy tín vốn có của đặc thù tôm càng xanh, mặt khác là bảo vệ quyền lợi của người sản xuất.

Trung – Hiếu 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang