• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tiêm ngừa Vắc xin phòng, chống bệnh dịch Covid - 19 mũi 3 cho đối tượng là Hưu trí trên địa bàn huyện

    Nằm trong chương trình kế hoạch “Chiến dịch tiêm chủng vắc xin” phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn huyện Tân Phú. Căn cứ số lượng Vắc xin Covid- 19 phân bổ cho người là hưu trí và tiêm vét những người chưa tiêm mũi 1 và mũi 2 trên địa bàn huyện. Với mục tiêu chung “Hoàn thành chỉ thiêu kế hoạch “Chiến dịch tiêm chủng vắc xin” phòng, chống dịch Covid -19, đảm bảo độ bao phủ vắc xin trên địa bàn huyện tạo miễn dịch cộng đồng.
     Ngày 20 tháng 12 Trung tâm Y tế huyện Tân Phú tổ triển khai tiêm vắc xin Covid- 19 cho người là hưu trí và tiêm vét những người chưa tiêm mũi 1 và mũi 2 trên địa bàn huyện. Theo đó dự kiến đợt này có khoảng trên 200 người là hưu trí và tiêm vét những người chưa tiêm mũi 1 và mũi 2 trên địa bàn huyện, và loại vắc xin sử dụng làn này là Astra Zeneca và Pfizer.

doanytp.jpg
Cán bộ Y tế thực hiện Tiêm ngừa Vắc xin Covid - 19 cho người là hưu trí và tiêm vét những người chưa tiêm mũi 1 và mũi 2

Nhằm bảo đảm an toàn, hiệu quả, kịp tiến độ được Bộ Y tế, UBND tỉnh, UBND huyện giao trong công tác “Chiến dịch tiêm chủng vắc xin” phòng, chống dịch Covid- 19, Phòng Y tế huyện yêu cầu Trung tâm Y tế huyện thực hiện nghiêm việc chuẩn bị địa điểm, trang thiết bị, phương tiện bảo đảm tiêm chủng an toàn, hiệu quả.

Quá trình tiêm chủng tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 như đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, sát khuẩn tay. Tuân thủ nghiêm quy trình tiêm chủng: Khám sàng lọc, tư vấn trước tiêm; thực hiện tiêm chủng theo đúng chỉ định; theo dõi sát sau tiêm (ít nhất 30 phút sau tiêm và hướng dẫn người được tiêm chủng tiếp tục theo dõi ít nhất 24 giờ sau tiêm). Trung tâm Y tế huyện cũng đã chuẩn bị đầy đủ thuốc, trang thiết bị y tế sẵn sàng sơ cấp cứu khi có xảy ra phản ứng thuốc sau tiêm chủng (nếu có). Bố trí nhân lực có kinh nghiệm thực hiện tiêm chủng, quá trình tiếp nhận, vận chuyển, bảo quản vắc xin và công tác nhập liệu trên phần mềm tiêm chủng theo đúng hướng dẫn.

PhuTrung

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang