• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện Tân Phú dự Hội nghị trực tuyến “Đánh giá kết quả thực hiện công tác phối hợp quản lý hoạt động giết mổ động vật”

     Ngày 08/12/2021 UBND huyện Tân Phú dự Hội nghị trực tuyến với Sở Nông nghệp và phát triển nông thôn về việc Đánh giá kết quả thực hiện công tác phối hợp quản lý hoạt động giết mổ động vật trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tham dự tại điểm cầu UBND huyện có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, Công an huyện, Đội quản lý thị trường số 6, Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện. 
ptp.jpg
Điểm cầu trực tuyến tại phòng họp UBND huyện Tân Phú.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự tại điểm cầu đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND các huyện báo cáo kết quả thực hiện công tác phối hợp quản lý hoạt động giết mổ động vật trên địa bàn các huyện, kiến nghị, đề suất những khí khăn, vướng mắc trong công tác kiểm tra các cơ sở giết mổ trên địa bàn mình quản lý.

Theo báo cáo của Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Tân Phú có 01 Hợp tác xã giết mổ tập trung, 01 Cơ sở giết mổ gà liên chợ tại xã Phú Lâm; 03 Cơ sở giết mổ nhỏ lẻ tại xã Phú Điền, xã Tà Lài, xã Phú Lộc; 01 Cơ sở giết mổ bò liên chợ tại xã Phú Lâm. Trong năm 2021 UBND huyện đã chỉ đạo Tổ kiểm tra liên ngành kiểm tra và xử lý vi phạm trong hoạt động giết mổ trái phép (bò, gà, vịt) với tổng số tiền phạt là 17.855.000đ.

Kết luận tại Hội nghị lãnh đoạ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn yêu cầu các địa phương cần quan tâm, nỗ lực hơn nữa trong công tác quản lý, kiểm tra các cơ sở giết mổ tập trung và các cơ sở không phép. Tăng cường công tác tuyên truyền tới các cơ sở bằng nhiều hình thức, trên mọi phương tiện thông tin đại chúng về quy trình trong giết mổ động vật và những quy định của pháp luật trong hoạt động giết mổ động vật. Các địa phương xây dựng kế hoạch cần đưa vào chỉ tiêu nghị quyết của các cấp uỷ đảng, nhằm tăng cường công tác lãnh đạo chỉ đạo của các cấp uỷ trong thực hiện nhiệm vụ.

Hoang Phuong

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang